/data/file/BN/BN.png

 THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 
Hiện tại do nhu cầu mở rộng hệ thống Công ty TNHH MTV Minh Long Phát tuyển dụng 
 
I. FULL TIME
1. VỊ TRÍ 1: NHÂN VIÊN KINH DOANH 
  • SỐ LƯỢNG: 10
* QUYỀN LỢI: 
  • Lương 5 – 8 triệu/tháng 
  • Thưởng 10% doanh số
  • Được đi du lịch cùng công ty vào cuối năm
  • Được tham gia các buổi sự kiện của công ty tại các nhà hàng 5 sao 
  • Được tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng chuyên nghiệp của công ty.
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Trực tiếp thông tin sự kiện công ty đến khách hàng.
  • Duy trì, kiểm soát thông tin và mối quan hệ với khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng trong buổi sự kiện công ty tổ chức.
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn tất hồ sơ, hợp đồng với công ty.
2. VỊ TRÍ 2: NHÂN VIÊN TƯ VẤN (LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG)
  • SỐ LƯỢNG: 20
* QUYỀN LỢI:
  • Lương: 5 -6 triệu/tháng 
  • Thưởng 10% doanh số
  • Được đi du lịch cùng công ty vào cuối năm
  • Được tham gia các buổi sự kiện của công ty tại các nhà hàng 5 sao
  • Được tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng chuyên nghiệp của công ty.
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Liên hệ khách hàng qua điện thoại tại văn phòng công ty.
  • Hỗ trợ đón tiếp khách mời trong buổi sự kiện công ty tổ chức.
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn tất hồ sơ, hợp đồng với công ty.
3. VỊ TRÍ 3: ĐIỆN THOẠI VIÊN – PARTTIME (LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG)
  • SỐ LƯỢNG: 6
  • LƯƠNG: 50.000VNĐ/ 3 Tiếng + Thưởng hiểu quả công việc (Thu nhập 1tr – 2,5tr/tháng)
  • Được đào tạo trao dồi kỹ năng giao tiếp.
  • Thời gian: sáng 8h30 – 11h45, chiều 14h00 – 17h00
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Liên hệ khách hàng qua điện thoại để thông tin sự kiện công ty đến khách hàng.
  • Công việc bán thời gian phù hợp với các bạn sinh viên.
  • Các bạn sẽ được đăng kí lịch làm việc với quản lý hàng tuần
* QUYỀN LỢI CHUNG:
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
  • Được trải nghiệm các khóa huấn luyện về kỹ năng mềm tại Dai-ichi Life.
  • Có thêm nhiều kiến thức về tài chính, tư vấn, khách hàng, thị trường khi trải nghiệm thực tế.
  • Cơ hội tăng lương, thăng tiến cao đối với các bạn làm việc có thành tích tốt hàng quý, hàng năm.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 7, CN nghỉ. Cụ thể như sau:
  • Thời gian ngày làm việc tại văn phòng: Sáng: 8h30 - 12h00 ; Chiều: 14h00 - 17h30.
  • Thời gian ngày làm việc ngoài thị trường: Sáng: 9h00 - 12h00 ; Chiều: 15h00 - 18h00.
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
  • Trình độ 12/12
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được công ty đào tạo.
  • Yêu thích và có khả năng giao tiếp với khách hàng.
  • Năng động, tự tin và có trách nhiệm với công việc.
* Liên hệ: 
CÔNG TY MINH LONG PHÁT ( Daiichi-life )
ĐC: Lâù 11Tòa nhà Parkson 60A Trường Sơn, P. 2, Q. Tân Bình  
        Người liên hệ : Mr.Long(HRD) phòng 149 – 0902 759 891.
Mail: longhr.recruitment@gmail.com
 
Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tuyến tại đây
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Viên & Quan Hệ Doanh Nghiệp,Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM
Website: www.nls.hcmuaf.edu.vn
Điện thoại : 08. 37 24 53 97

Số lần xem trang: 2120
Điều chỉnh lần cuối:

Trang liên kết

 

 

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : một chín sáu chín

Xem trả lời của bạn !