/data/file/BN/BN.png

Hội thi “Nét đẹp sinh viên Nông Lâm lần VI – 2010” diễn ra vào ngày 14/12/2010 Tại Hội trường P.100 Nhà Phượng Vỹ - Trường Đại học Nông Lâm Tp.Hồ Chí Minh.

Thật đẹp mắt và ấn tượng, thật hồi hộp và căng thẳng…đó là cảm giác của tất cả sinh viên trường đại học Nông Lâm Tp.Hồ Chí Minh trong đêm bán kết Hội thi “Nét đẹp sinh viên Nông Lâm lần VI – 2010” diễn ra vào ngày 14/12/2010 Tại Hội trường P.100 Nhà Phượng Vỹ - Trường Đại học Nông Lâm Tp.Hồ Chí Minh.

         

          36 thí sinh xuất sắc nhất được chọn từ hơn 200 thí sinh của vòng loại đã thể hiện phần thi của mình hết sức thuyết phục. Trong khi các bạn nữ sinh thật duyên dáng trong chiếc áo dài trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam thì các thí sinh nam thật  bản lĩnh và đĩnh đạc trong bộ chermi thanh lịch. Các thi sinh còn trải qua phần thi chào hỏi, năng khiếu và IQ vô cùng sôi nổi đồng thời không kém phần hóc búa. Những tràng pháo tay rộn ràng và hào hứng của các bạn sinh viên đến xem và cổ vũ cho hội thi làm cho không khí của Hội trường nóng hơn, sôi nổi hơn. Đêm bán kết đã thế, còn đêm chung kết chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều. Ai sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện “Hoa Khôi” và “Hoa vương”? Thí sinh nào sẽ là "Khôi Vương bình chọn"? Câu trả lời sẽ có tại đêm chung kết của Hội thi vào ngày 31/12/2010 tại Sân Khấu  Đa Môn - Ký túc xá trường Đại học Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh.

 

Số lần xem trang: 2113
Điều chỉnh lần cuối: 29-12-2010

Trang liên kết

 

 

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : một hai ba sáu sáu

Xem trả lời của bạn !