/data/file/BN/BN.png

Một số gương mặt thủ khoa nổi bật được vinh danh trong lần này: Minh Chánh (Đại học Bách khoa Tp.HCM), Tuyết Mai (Đại học Đà nẵng), Đoan Thanh (Đại học Huế), và Nguyễn Hồ Yến Nhi( Khoa CNTT – trường Đại học Nông lâm Tp HCM)…


Tối ngày 14/04/2012, Lễ Vinh danh thủ khoa tốt nghiệp Đại học lần 3 - năm 2012 do Trung ương Đoàn, Đài truyền hình TP HCM, DongA Bank phối hợp tổ chức đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Đài truyền hình TP HCM. Chương trình bắt đầu lúc 18h00 và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV4 - Đài truyền hình TP.HCM.

Trong lần thứ 4 tổ chức, chương trình vinh danh 83 thủ khoa tại các trường Đại học từ Khu vực miền trung – Tây nguyên trở vào miền Nam. Đây không chỉ là những gương mặt với thành tích học tập xuất sắc, mà còn là tấm gương sáng với nghị lực phi thường, vượt mọi khó khăn trong học tập và cuộc sống. Buổi lễ còn là cơ hội để tri ân những hy sinh thầm lặng của phụ huynh các thủ khoa.

Một số gương mặt thủ khoa nổi bật được vinh danh trong lần này: Minh Chánh (Đại học Bách khoa Tp.HCM), Tuyết Mai (Đại học Đà nẵng), Đoan Thanh (Đại học Huế), và Nguyễn Hồ Yến Nhi( Khoa CNTT – trường Đại học Nông lâm Tp HCM)…Đặc biệt có sự góp mặt và chia sẽ kinh nghiệm học tập và làm việc quý báu của PGS Tiến sĩ trẻ tuổi Diệp Công Thành(Đại học Bách khoa TpHCM) và anh Vũ Trọng Thư (trưởng nhóm Fspace của dự án vệ tinh F-1)

Một số hình ảnh trong lễ Vinh danh

Số lần xem trang: 2115
Điều chỉnh lần cuối: 11-05-2012

Trang liên kết

 

 

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : bốn một sáu chín ba

Xem trả lời của bạn !