/data/file/BN/BN.png

         Công ty Cổ phần Đầu tư Giao Long (GLI) được thành lập từ cuối năm 2011 với vốn ban đầu là 5 triệu USD, tham gia đầu tư vào nhiều lĩnh vực như tài chính, bất động sản, thương mại, truyền thông, nông nghiệp. Với tiềm lực kinh tế vững mạnh, GLI chủ trương đầu tư vào các dự án với ý tưởng mới, có tiềm năng phát triển bền vững và đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng. Nằm trong chiến lược phát triển của công ty, trong năm 2014 chúng tôi sẽ đẩy mạnh đầu tư vào các dự án trong hai mảng Truyền thông và Nông nghiệp.

 
         Đến với GLI, bạn sẽ được hòa mình trong một môi trường năng động, hiện đại; được sát cánh cùng một đội ngũ lãnh đạo cởi mở, nhiệt huyết; được phát huy tối đa năng lực bản thân trong các vị trí công việc đòi hỏi đầy tính sáng tạo và cạnh tranh cao.
 
         Chúng tôi chào đón những ứng viên năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, nỗ lực trong công việc, có đạo đức và có khát khao mạnh mẽ để đạt tới thành công.
 
1.NV phát triển Kinh Doanh (BP đại lý): tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
 
Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm, phát triển mạng lưới phân phối sản phẩm rau an toàn
  • Xây dựng chính sách bán hàng cho đại lý,
  • Theo dõi thị hiếu/nhu cầu của người tiêu dùng tại khu vực phân phối & phản hồi của họ về các sản phẩm của GLI
  • Theo dõi & cập nhật để nắm rõ các sản phẩm cạnh tranh & giá bán tại những khu vực có phân phối sản phẩm, các hoạt động phân phối, marketing, các chương trình khuyến mại thực hiện
  • Đề xuất góp ý kiến để xây dựng & điều chỉnh chính sách phân phối dành cho các đại lý
  • Đề xuất ý tưởng về các chương trình marketing dành cho các đại lý khi cần thiết
Kỹ năng:
  • Có hoài bão và đam mê kinh doanh 
  • Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt;
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, 
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nông sản là một lợi thế.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Quản lý thời gian tốt
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
2.Nhân viên nguồn hàng (Thu mua rau an toàn): tốt nghiệp chuyên ngành nông nghiệp / thực phẩm
Mô tả công việc:
  • Lập kế hoạch thu mua trình trưởng phòng KD phê duyệt
  • Làm việc trực tiếp với người trồng để đặt hàng và cùng lên kế hoạch trồng trọt
  • Liên hệ hàng ngày với Kỹ thuật viên tại cơ sở để chuẩn bị hàng
  • Phối hợp với quản lý chất lượng và kỹ thuật viên để xử lý khi có vấn đề phát sinh
  • Tìm kiếm khu nguyên liệu và sản phẩm mới
  • Tổng hợp, báo cáo về kế hoạch mùa vụ của khu nguyên liệu, để đảm bảo nguồn cung cho toàn hệ thống
  • Đàm phán ký kết hợp đồng, thỏa thuận hình thức hợp tác, thanh toán, vận chuyển, phương thức giao hàng với bên nhà cung cấp,
  • Phối hợp với kế toán thực hiện thanh toán cho từng hộ sx (người trồng) tại cơ sở
  • Quản lý đội giao nhận từ Các cơ sở tới từng điểm tiêu thụ (cửa hàng, kênh phân phối, đại lý, …)
Kỹ năng:
  • Khả năng phán đoán, đánh giá.
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trách nhiệm trong công viêc 
  • Có kinh nghiệm về hàng nông sản và các kênh thu mua, và phân phối hàng là một lợi thế
  • Có hoài bão và đam mê kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp
  • Chịu được áp lực công việc, chấp nhận đi công tác, ưu tiên nam giới
  • Sử dụng thành thạo vi tính, có phương tiện đi lại.
3.Kỹ sư nông nghiệp: tốt nghiệp chuyên ngành trồng trọt/ nông nghiệp hoặc tương đương
Mô tả công việc:
  • Kiểm tra, giám sát quá trình canh tác, thu hoạch của người nông dân,
  • Hỗ trợ, tư vấn người nông dân trong quá trình trồng trọt theo các quy trình sản xuất Rau an toàn,
  • Làm việc với các cơ quan chức năng trong vấn để sản xuất rau an toàn,
  • Tham gia quá trình triển khai các kỹ thuật mới trong trồng trọt.
  • Xây dựng hệ thống các tiêu chí về chất lượng sản phẩm và các quy trình kiểm định chất lượng an toàn thực phẩm.
  • Trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Kỹ năng:
  • Yêu thích ngành nông nghiệp, có chuyên môn tốt về trồng trọt.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, khỏe mạnh, hòa đồng/giao tiếp tốt.
  • Am hiểu về các quy trình sản xuất Rau an toàn.
4.NV phát triển Kinh Doanh (BP cửa hàng): tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
Mô tả công việc:
  • Xây dựng KHKD cho hệ thống cửa hàng, từng cửa hàng
  • Đề xuất với trưởng phòng KD về chính sách giá
  • Thống kê, lập báo cáo về tình hình giá cả thị trường
  • Lên kế hoạch nhập hàng
  • Xây dựng và triển khai hoạt động marketing tại các cửa hàng,
  • Quản lý vệ sinh, hàng hóa, nhân viên toàn bộ hệ thống cửa hàng
  • Quản lý, giám sát, trực tiếp tham gia trưng bày và bán sản phẩm
  • Đề xuất chính sách marketing tại cửa hàng
Kỹ năng:
  • Có hoài bão và đam mê kinh doanh
  • Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt;
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Quản lý thời gian tốt
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Lý lịch ứng viên mô tả chi tiết quá trình học tập, hoạt động. Gửi email về địa chỉ hr_hcm@gli.vn
20/3 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ GIAO LONG - CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH 
 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Viên & Quan Hệ Doanh Nghiệp,Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM
Website: www.nls.hcmuaf.edu.vn
Điện thoại : 08. 37 24 53 97 
 

Số lần xem trang: 2117
Điều chỉnh lần cuối: 20-02-2014

Trang liên kết

 

 

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : sáu bốn năm ba sáu

Xem trả lời của bạn !