/data/file/BN/BN.png

THÔNG BÁO VỀ GIẢI THƯỞNG NGHIÊN CỨU BIỂN ĐÔNG NĂM 2014

 

       Thực hiện kế hoạch hoạt động của Quỹ Hỗ trợ Nghiên cứu Biển Đông năm 2014, Quỹ triển khai chương trình hỗ trợ việc nghiên cứu và viết bài về Biển Đông của các tác giả/ nhóm tác giả trong và ngoài nước thông qua các giải thưởng và tài trợ sau:

   

        1. Giải thưởng “Bài nghiên cứu về Biển Đông năm 2014” giành cho đối tượng là nghiên cứu sinh, sinh viên, học viên đang học tập trong các trường đại học, cao đẳng, viện nghiên cứu trong và ngoài nước có bài nghiên cứu về Biển Đông thuộc thể loại: chuyên đề nghiên cứu, khóa luận tốt nghiệp, v.v.

       Giải thưởng gồm 13 giải, trong đó 10 giải xuất sắc có giá trị 10.000.000 VNĐ/giải và 03 giải đặc biệt có trị giá 15.000.000 VNĐ/giải.

        Tiêu chí bình chọn:

        Các bài viết phải đáp ứng được những yêu cầu chung đối với công trình nghiên cứu khoa học trong các trường đại học. Bài nghiên cứu phải được trình bày rõ ràng, mạch lạc, độ dài không quá 100 trang.

       Nội dung nghiên cứu tập trung vào những vấn đề cấp thiết liên quan đến Biển Đông của từng lĩnh vực nghiên cứu trong giai đoạn hiện nay, có những đánh giá, phân tích, và đưa ra những biện pháp giải quyết mang tính chuyên sâu.

        Xem thêm: Thông báo cụ thể về giải cho bài nghiên cứu; Mẫu đăng ký tham gia. 

     

       2. Giải thưởng "Giải báo chí về Biển Đông năm 2014" giành cho đối tượng là các phóng viên, nhà báo, nhà bình luận, v.v, có bài báo về Biển Đông đăng trên các báo, tạp chí (cả báo mạng, báo hình và báo giấy).

        Giải thưởng gồm 5 giải, mỗi giải trị giá 10.000.000 VNĐ.

        Tiêu chí bình chọn:

       Các bài báo có tính thời sự, đưa tin chính xác, có những bình luận sắc bén về các vấn đề liên quan đến Biển Đông được đông đảo người đọc quan tâm, góp phần tuyên truyền rộng rãi và nâng cao nhận thức về chủ quyền biển đảo quốc gia và lập trường của Việt Nam trong vấn đề Biển Đông, đồng thời thúc đẩy các biện pháp hòa bình ổn định tại Biển Đông.

        Xem thêm: Thông báo cụ thể về giải báo chí; Mẫu đăng ký tham gia. 

       

       3. Giải thưởng"Công trình nghiên cứu Biển Đông xuất sắc năm 2014" giành cho giới nghiên cứu về Biển Đông là các học giả, nhà nghiên cứu về Biển Đông trong và ngoài nước.

        Giải thưởng gồm 3 giải, mỗi giải trị giá 100.000.000 VNĐ.

       Tiêu chí bình chọn: Công trình có mục tiêu nghiên cứu rõ ràng, phương pháp nghiên cứu phù hợp, có tính mới trong nội dung nghiên cứu; nghiên cứu có tính ứng dụng thực tiễn cao hoặc mở ra hướng nghiên cứu mới đóng góp cho sự phát triển của lĩnh vực nghiên cứu mà công trình đã lựa chọn, nhằm phục vụ lợi ích của Việt Nam ở Biển Đông. Công trình nghiên cứu đảm bảo thực hiện đẩy đủ các quy định về bảo hộ quyền tác giả và quyền sở hữu trí tuệ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí theo quy định chung của bài viết nghiên cứu khoa học (về hình thức trình bày, bố cục, mục tiêu nghiên cứu, nội dung và phương pháp nghiên cứu, nguồn trích dẫn…)

          Xem thêm: Thông báo cụ thể về giải báo chí; Mẫu đăng ký tham gia. 

       

        Thời hạn đăng ký tham gia Giải thưởng là 30/9/2014; hạn chót để gửi bài nghiên cứu là 01/12/2014.

       Hồ sơ đăng ký gửi trực tiếp theo địa chỉ Quỹ Hỗ trợ Nghiên cứu Biển Đông, 69 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội, hoặc gửi tới email: info@fess.vn. Điện thoại liên lạc: 04.6276.3141; Fax: 04.3834.3543.

       Hội đồng xét duyệt do Hội đồng Quản lý Quỹ quyết định thành lập. Hội đồng gồm các nhà nghiên cứu có uy tín, có năng lực chuyên môn phù hợp với các lĩnh vực bài viết tham dự chương trình.

 

Số lần xem trang: 2112
Điều chỉnh lần cuối:

Trang liên kết

 

 

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : năm không sáu không chín

Xem trả lời của bạn !