Công ty TNHH Thương Phẩm Atlantic Việt Nam (ACOM) là một công ty 100% vốn nước ngoài hoạt động tại Việt Nam từ năm 2002 tại KCN Lộc Sơn, Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng. Hiện nay, do nhu cầu phát triển của Công ty chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động và sáng tạo cho các văn phòng và nhà máy tại Tp. HCM, Tỉnh Gia Lai, Tỉnh Bình Dương và Tỉnh Lâm Đồng cụ thể như sau:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán,
- Quản Trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ngoại ngữ Anh lưu loát (thông thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết)
- Kỹ năng vi tính giỏi (MS Excel)
- Chấp nhận đi công tác thường xuyên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Kinh tế xã hội, Công nghệ
- sinh học, Nông nghiệp trồng trọt hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nông phẩm
- hoặc công tác quản lý hồ sơ.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nông nghiệp trồng trọt hoặc Công nghệ
- ứng dụng liên quan.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cà phê
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Công nghệ sinh học, Nông
- nghiệp trồng trọt hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm kiểm tra hoặc giám định chất lượng cà phê.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nông nghiệp trồng trọt, Quản lý môi
- trường, Quản lý hệ thống công nghiệp hoặc các ngành kỹ thuật liên quan.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên có chứng nhận đào tạo về môi trường, an toàn vệ sinh lao động hoặc ISO 22000.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt và Trình độ vi tính văn phòng khá (Word, Excel)
- Có kỹ năng quản lý công việc, sắp xếp thời gian hiệu quả.
- Có đức tính cẩn thận và chính xác.
- Sẵn sàng đi công tác ở các văn phòng và nhà máy theo sự điều động của công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành sản xuất và thu mua cà phê.
- Ưu tiên ứng viên thường trú tại Tỉnh Bình Dương, Tỉnh Lâm Đồng và các tỉnh thành lận cận đối với các vị trí từ số 2 đến số 5.
Số lần xem trang : :4412
Nhập ngày : 07-11-2014
Điều chỉnh lần cuối :12-11-2014