/data/file/BN/BN.png

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
NHÂN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN


1/ Mô tả công việc:

  • Gọi điện tư vấn khách hàng. Gọi Cold call
  • Gửi thông tin cho khách quan tâm đến từ  hotline/sms/điện thoại
  • Chăm sóc, tư vấn môi giới cho khách hàng có nhu cầu: Mua – Bán – Thuê - Cho thuê bất động sản
  • Báo cáo ngày/tuần/tháng
  • Trình bày kiến thức dụ án (presentation)
  • Gặp trực tiếp khách hàng
  • Đăng rao vặt cá nhân
  • Chăm sóc khách hàng
  • Cụ thể sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn

2) Thời gian làm việc: Giờ hành chánh từ 8h30-12h; 13h30-17h30, từ thứ 2 đến thứ 7.
3) Yêu cầu:

  • Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Sơ cấp, không bằng. Yêu cầu ngành nghề : Có kĩ năng tin học, anh văn trình độ sơ cấp.
  • Nam/ Nữ, tuổi từ 18-30, tốt nghiệp từ Trung học phổ thông trở lên, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (ưu tiên ứng viên đã từng qua nhân viên kinh doanh bất động sản,  tư vấn bảo hiểm/vàng/chứng khoán/, tư vấn tài chính…). Đối với sinh viên năm cuối đã đi thực tập xong hoặc ứng viên mới ra trường đòi hỏi sự năng động, nhiệt huyết, yêu thích công việc và cần cù, chịu khó (bù lại chưa có kinh nghiệm làm việc) . Ưu tiên đã có kỹ năng sale và tư vấn bán hàng.
  • Có óc cầu tiến và đam mê kinh doanh BĐS.
  • Tinh thần làm việc sáng tạo, độc lập và khả năng làm việc nhóm, chịu áp lực công việc cao.
  • Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt.
  • Chăm chỉ, trung thực, ham học hỏi, năng động, giao tiếp tốt
  • Yêu thích lĩnh vực thương mại điện tử, kinh doanh, Marketing, chăm sóc, tư vấn khách hàng, tài chính, bất động sản...
  • Mong muốn có cơ hội để có thu nhập cao, chịu được áp lực cao trong công việc, mong muốn gắn  bó làm việc lâu dài với công ty.
  • Ưu tiên ứng viên có laptop phục vụ công việc, điện thoại liên lạc; đi làm xe tự túc.

4) Quyền lợi:

  • Được nghỉ 1 ngày trong tuần.
  • Được đào tạo các kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng Teamwork, kỹ năng chăm sóc khách hàng (được tính lương trong quá trình đào tạo nghiệp vụ)
  • Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
  • Các hoạt động văn hóa tinh thần, quan tâm, hỗ trợ của Công ty.
  • Được hưởng các chế độ, chính sách ưu đã nhân viên phụ thuộc vào năng lực làm việc.

5) Chế độ lương:
           Lương cứng + % hoa hồng theo doanh thu + thưởng hấp dẫn
6) Số lượng tuyển: 50  nhân viên.
7) Hồ sơ gồm: Sơ yếu lý lịch, Đơn xin việc, CMND photo, sổ hộ khẩu photo, 2 ảnh 3X4, bên ngoài HS ghi rõ họ tên và số điện thoại.
8) Lưu ý:

  • Nhận hồ sơ từ ngày 05/01/2015 đến khi chốt số lượng cần tuyển (hạn chót trước ngày 20/01/2015)
  • Phỏng vấn tập trung  (sẽ gọi điện/gửi  email từng ứng viên đến phỏng vấn (lịch phòng vấn được bố trí sắp xếp)
  • Bắt đầu làm việc sau ngày xét tuyển.
  • Không hoàn lại hồ sơ nếu không trúng tuyển

9) Gửi hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua emai
Gửi hồ sơ trực tiếp tại:

  • CN Saigonhouse: Địa chỉ : 180, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Tp.HCM (gửi trực tiếp liên hệ Ms Hoàng- phone: 0989492879)
  • TRỤ SỞ CHÍNH – SAIGONHOUSE NAM LONG: Địa chỉ : 95 Trần Trọng Cung, KDC Nam Long, P.Tân Thuận Đông , Q.7, Tp.HCM (gặp Ms Vy/Ms Thư)

Gửi hồ sơ qua email:
Mr Anh: anh.nd@saigonhouse.vn
Hoặc gửi vào mail: info@saigonhouse.vn
(tiêu đề ghi rõ tên ứng viên và ứng tuyển vị trí CSKH-tổng đài viên)

Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến tại đây
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Viên & Quan Hệ Doanh Nghiệp,Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM
Website: www.nls.hcmuaf.edu.vn
Điện thoại : 08. 37 24 53 97

Số lần xem trang: 2112
Điều chỉnh lần cuối:

Trang liên kết

 

 

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : bốn bốn một bảy một

Xem trả lời của bạn !