/data/file/BN/BN.png

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng Siêu thị điện tử Golmart triển khai Showroom Xuất khẩu Sài Gòn - Saigon Export Center (SAIGONEXPO) tại 92 – 96 Nguyễn Huệ, Quận 1
I. Vị trí tuyển dụng:
1. Chuyên viên tư vấn và đại diện thương mại (Showroom Saigon EXPO)
* Mô tả công việc:

  • Tiếp đón, dịch thuật cho các phái đoàn doanh nghiệp trong nước và quốc tế
  • Kết nối và tìm kiếm khách hàng
  • Tổ chức sự kiện (hội nghị, hội thảo,…)
  • Xét duyệt hồ sơ sau khi được thực tập, thử việc trong vòng 1 tuần
  • Làm việc theo ca, kể cả ngày lễ, cuối tuần

* Yêu cầu công việc:

  • Có kỹ năngvà ham thích kinh doanh, sales
  • Có ít nhất một ngoại ngữ tốt: (Tiếng Anh IELTS từ 6.0 trở lên, các ngôn ngữ Nhật, Hoa, Hàn, v.v.)
  • Có nền tảng kiến thức về kinh doanh, ngành xuất nhập khẩu, giao nhận
  • Ưu tiên các ứng cử viên đã có kinh nghiệm làm việc

2. Chuyên viên tư vấn và đại diện thương mại (Manager)   
* Mô tả công việc:

  • Quản lý và điều hành bộ phận tiếp đón, dịch thuật cho các phái đoàn doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
  • Kết nối và tìm kiếm khách hàng
  • Quản lí nhóm sales, chịu trách nhiệm về doanh số
  • Chịu trách nhiệm khâu chuẩn bị, tổ chức các sự kiện tại trung tâm
  • Chi tiết công việc cụ thể sẽ được trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn
  • Xét duyệt hồ sơ sau khi được thực tập, thử việc trong vòng 1 tuần

* Yêu cầu công việc:

  • Có ít nhất một ngoại ngữ tốt: (Tiếng Anh IELTS từ 7.0 trở lên, các ngôn ngữ Nhật, Hoa, Hàn, v.v.)
  • Có nền tảng về kinh doanh, ngành xuất nhập khẩu
  • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, tự tin, và có tinh thần chịu trách nhiệm cao
  • Có mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng
  • Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong công việc quản lý

3. Chuyên viên tư vấn và đại diện thương mại (REP office) văn phòng đại diện   
* Mô tả công việc

  • Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng;
  • Thực hiện các giao dịch trên danh nghĩa công ty đại diện
  • Lập kế hoạch tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng;

* Yêu cầu công việc:

  • Ngoại hình ưa nhìn;
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
  • Kỹ năng trình bày, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt;
  • Sử dụng thành thạo vi tính Văn phòng, Internet…
  • Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh

II. Quyền lợi

  • Được thực hiện các nhiệm vụ đối ngoại cho doanh nghiệp với các đối tác quốc tế.
  • Được huấn luyện các kỹ năng và tác phong giao tiếp quốc tế, các kỹ năng tổ chức các hội thảo hội nghị xúc tiến thương mại.
  • Được huấn luyện và đảm trách các nhiệm vụ tìm kiếm và giao dịch với các doanh nghiệp và thị trường quốc tế.
  • Được huấn luyện các quy định và luật pháp thương mại, các quy định chính phủ điện tử của các nước.
  • Được tích lũy kinh nghiệm từ những nhiệm vụ tư vấn và giao tiếp với phái đoàn thương mại quốc tế, hỗ trợ kết nối doanh nghiệp với đối tác.
  • Được tham gia các dự án phát triển thị trường theo yêu cầu của các doanh nghiệp để có thể trui rèn và tích lũy kinh nghiệm.

* Hạn nộp hồ sơ: 20/4/2015

  • Thời gian test: (1 tuần) Trong tháng 04/2015
  • Thời gian training: cuối tháng 3 – ngày khai trương SAIGONEXPO (dự kiến 6/5/2015)

* Hồ sơ gồm có:

  • Đơn xin việc.
  • Hình 3*4.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.

❂ Phòng ban liên hệ:
Dự án Showroom Sài Gòn xuất khẩu SAIGON EXPORT CENTER (SAIGONEXPO)
Địa chỉ: 141 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP. HCM
Người liên hệ: Hải Hà (Mr)
Email: haiha@saigonexpo.vn
Điện thoại: 0167 5306 779  

Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến tại đây
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Viên & Quan Hệ Doanh Nghiệp,Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM
Website: www.nls.hcmuaf.edu.vn
Điện thoại : 08. 37 24 53 97

Số lần xem trang: 2113
Điều chỉnh lần cuối:

Trang liên kết

 

 

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : chín bảy chín không sáu

Xem trả lời của bạn !