/data/file/BN/BN.png

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN AN THẠNH
Giám đốc: NGUYỄN THỊ LỆ THU
Điện thoại: 0914 183886
Phụ trách nhân sự, tuyển dụng: NGUYỄN THỊ MỸ HẠNH
Điện thoại:0903298814
Email: myhanh.nguyen138@gmail.com
Địa chỉ: 495 Man Thiện, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TPHCM
Lĩnh vực kinh doanh: Đầu tư xây dựng, bất động sản đất nền, làm thủ tục pháp lý liên quan tới bất động sản.

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH

  • Số lượng tuyển dụng: 5
  • Độ tuổi: Dưới 30
  • Giới tính: Nam
  • Ngành nghề: Bất động sản, Kinh doanh, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập
  • Trình độ: Trung cấp
  • Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
  • Mức lương: 7-15 triệu
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • Tỉnh/Thành phố: Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc:

  • Tư vấn, chăm sóc các khách hàng có nhu cầu về bất động sản có sẵn do công ty cung cấp.
  • Khai thác, phát triển các khách hàngmới dựa trên định hướng của công ty.
  • Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng...
  • Xây dựng và hỗ trợ đội ngũ đội nhóm kinh doanh .
  • Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.

* Yêu cầu:

  • Ưu tiên giới tính: Nam. Tuổi: Dưới 30
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn, xử lý tình huống tốt.
  • Năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Đam mê Bất Động Sản, có tinh thần cầu tiến, năng động, tự tin.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc.
  • Có khả năng phát triển các mối quan hệ thân thiết với hệ thống khách hàng.
  • Thành thạo tin học văn phòng, có máy tính cá nhân.

* Quyền lợi

  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia khóa đào tạo của Công ty về bất động sản và kỹ năng kinh doanh.
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
  • Ngày nghỉ: Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm…

* Phúc lợi:

  • Lương cơ bản +Lương hiệu quả kinh doanh + thưởng cao.
  • Được tham dự các chương trình thi đua tăng trưởng bán hàng hàng tháng, quí, năm.
  • Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong lĩnh vực kinh tế hàng đầuđể có thể phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động tập thể như: bóng đá, dã ngoại hằng năm, tổ chức sinh nhật hằng tháng…

* Hồ sơ   

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
  • Các bằng cấp có liên quan.
  • Giấy khám sức khỏe
  • Hình 3x4
  • Ưu tiên nộp trực tiếp

2. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

  • Số lượng tuyển dụng: 3
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: dưới 30
  • Ngành nghề: kiến trúc, xây dựng, mỹ thuật, thiết kế
  • Trình độ: Cao đẳng,Đại học
  • Kinh nghiệm: 1-2 năm
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • Tỉnh/Thành phố: Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc:   

  • Triển khai bản vẽ kiến trúc, xây dựng (từ bản vẽ mặt bằng và phối cảnh 3D)
  • Triển khai bản vẽ kỹ thuật 3D: nhà dân dụng,nhà phố,bản đồ phân lô,bản vẽ hiện trạng, phối cảnh
  • Triển khai bản vẽ kết cấu nhà
  • Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

* Yêu cầu

  • Ưu tiên giới tính: Nam. Tuổi: Dưới 30
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư vấn, xử lý tình huống tốt.
  • Năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc.
  • Tốt nghiệp chuyên nghành kiến trúc, xây dựng, mỹ thuật, thiết kế ... và đã từng làm trong ngành xây dựng.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm cho việc thiết kế: autocad 3D, sketchup, photoshop...
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình và trung thực trong công việc
  • Có thể làm thêm giờ khi có yêu cầu

* Quyền lợi

  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia khóa đào tạo để nâng cao kỹ năng cũng như kiến thức chuyên môn
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
  • Ngày nghỉ: Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm…

* Phúc lợi:

  • Lương cơ bản + Phụ Cấp
  • Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong lĩnh vực kinh tế hàng đầuđể có thể phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động tập thể như: bóng đá, dã ngoại hằng năm, tổ chức sinh nhật hằng tháng…
  • Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm

* Hồ sơ   

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
  • Các bằng cấp có liên quan.
  • Giấy khám sức khỏe
  • Hình 3x4
  • Ưu tiên nộp hồ sơ trực tiếp

3. NHÂN VIÊN PHÁP LÝ/CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Số lượng tuyển dụng: 3
  • Độ tuổi: Dưới 30
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Ngành nghề: Bất động sản, Kinh doanh, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập,Quản lý đất đai, Luật
  • Trình độ: Trung cấp
  • Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
  • Mức lương: 4-5 triệu
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • Tỉnh/Thành phố: Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc

  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và và các chứng từ pháp lý liên quan;
  • Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Ban TGĐ;
  • Thực hiện công tác chuẩn bị hồ sơ và đi công chứng cho khách hàng;
  • Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
  • Tham gia các event mở bán, đặt chỗ, ... của các dự án;
  • Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
  • Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, hẹn lịch công chứng, trực điện thoại giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

* Yêu cầu   

  • Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng chính quy trở lên các ngành Luật, kế toán, thống kê, quản trị kinh doanh,quản lý đất đai.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt;
  • Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc;
  • Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt;
  • Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
  • Kỹ năng mềm tổng thể tốt;
  • Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt, muốn gắn bó lâu dài với công ty;
  • Có thể chịu được áp lực công việc.

* Ưu tiên những ứng viên đã làm tại các đơn vị đầu tư xây dựng, bất động sản.
* Quyền lợi   

  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Được đào tạo chuyên về Pháp lý ngành bất động sản.
  • Được ký hợp đồng lao động và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định Nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, ...);
  • Lương tối thiểu 4 triệu + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc;
  • Lương tháng 13 + thưởng tết (tùy theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của nhân viên);
  • Thường xuyên được đào tạo, nâng cao kỹ năng trong công việc;
  • Nhiều cơ hội thăng tiến do Công ty đang trên đà phát triển, mở rộng;
  • Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác ....
  • Du lịch thường xuyên với công ty;

* Hồ sơ

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
  • Các bằng cấp có liên quan.
  • Giấy khám sức khỏe
  • Hình 3x4
  • Ưu tiên nộp trực tiếp

Hoặc ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại đây
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Viên & Quan Hệ Doanh Nghiệp,Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM
Website: www.nls.hcmuaf.edu.vn
Điện thoại: 08.37245397

Số lần xem trang: 2113
Điều chỉnh lần cuối:

Trang liên kết

 

 

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : chín chín tám sáu ba

Xem trả lời của bạn !