/data/file/BN/BN.png

         Nhằm chào mừng 60 năm thành lập, trường Đại học Nông Lâm TP.HCM sẽ đăng cai vòng chung kết giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka 2015. Đây là giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka do Thành Đoàn TP.HCM và ĐH Quốc Gia TP.HCM tổ chức nhằm tìm kiếm và khen thưởng những đề tài của sinh viên nghiên cứu có tính mới, có khả năng áp dụng vào cuộc sống. Đây là một sân chơi khoa học để các bạn sinh viên giao lưu học hỏi và cống hiến. Đặc biệt, năm nay, lần đầu tiên giải thưởng mở rộng ra quy mô toàn phía Nam (từ Ninh Thuận đến Cà Mau). 82 đề tài (thuộc 11 lĩnh vực:Kinh tế; Xã hội Nhân văn; Giáo dục; Tài nguyên Môi trường; Kỹ thuật; Công nghệ Thông tin; Công nghệ Sinh - Y Sinh; Nông-Lâm-Ngư nghiệp; Pháp lý; Hóa-Dược; Kiến trúc-Quy hoạch và Xây dựng) đến từ 30 trường đại học sẽ cùng tranh tài tại trường Đại học Nông Lâm TP. HCM vào ngày 14/11 tới.

Thời gian: từ 07h00 đến 11h00 ngày 14/11/2015  
Để phục tốt công tác tổ chức lễ khai mạc và công tác báo cáo của 82 đề tài ở 11 linh vực, Ban tổ chức vòng chung kết giải thưởng Eureka cần sự hỗ trợ của các bạn sinh viên. Nếu bạn có thời gian, có tinh thần tình nguyện, muốn hỗ trợ cho công tác tổ chức vòng chung kết, xây dựng một hình ảnh sinh viên Nông Lâm thân thiện hiếu khách trong mắt các bạn sinh viên ở các trường, trân trọng kính mời các bạn đăng ký tham gia làm tình nguyện viên hỗ trợ tổ chức vòng chung kết Euréka 2015 thông qua đường link http://goo.gl/forms/r07bu28PNJ (lưu ý: chỉ có thể sử dụng email sinh viên để đăng ký). Hạn cuối nhận đăng ký đến hết ngày 9/11. Mong nhận được sự hỗ trợ từ những sinh viên Nông Lâm năng động và nhiệt huyết của chúng ta

     Ngoài ra, nhằm khích lệ tinh thần ham học hỏi, say mê nghiên cứu khoa học, đồng thời giới thiệu các hướng nghiên cứu mới trong các lĩnh vực đến sinh viên của trường, Đoàn TN - HSV trường thân mời các bạn sinh viên đam mê nghiên cứu khoa học, hay có ý định tham gia nghiên cứu khoa học đến các tiểu ban nghe các bạn sinh viên của 30 trường ĐH, CĐ báo cáo trước hội đồng khoa học gồm 5 thành viên (mỗi tiểu ban) là những chuyên gia trong các lĩnh vực của mình. Vì số lượng chổ ngồi trong các tiểu ban báo cáo có giới hạn và để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho các bạn sinh viên đến nghe báo cáo, những bạn có ý muốn đến tham gia xem phần trình bày của các đề tài vui lòng đăng ký thông tin qua đường link http://goo.gl/forms/2Emk5awo8x. Hạn cuối nhận đăng ký đến hết ngày 10/11. Đặc biệt, khi đến nghe các báo cáo, bạn sẽ được tham gia phần dự đoán đề tại đạt giải ở từng lĩnh vực để có cơ hội nhận một cặp vé xem phim (11 cặp vé xem phim đang chờ đợi các bạn). Hãy đến với các đề tài Eureka năm nay để bổ sung kiến thức khoa học cho mình, tìm hiểu các hướng nghiên cứu mới hiện nay. Nhanh chóng đăng ký vì số lượng có hạn. Vòng chung kết Eureka 2015 hân hoàn chào đón các bạn. 

p/s: nhắc lại 2 đường link

    1/ Đăng ký tham gia tình nguyện viên hỗ trợ tổ chức vòng chung kết Eureka 2015  http://goo.gl/forms/r07bu28PNJ

    2/ Đăng ký đến nghe báo cáo khoa học của đề tài Eureka 2015 http://goo.gl/forms/2Emk5awo8x

 

Số lần xem trang: 2123
Điều chỉnh lần cuối: 25-02-2016

Trang liên kết

 

 

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : bốn hai bốn năm hai

Xem trả lời của bạn !