/data/file/BN/BN.png

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

I. GIỚI THIỆU CÔNG TY

  • Tên công ty: Công ty CP Hạ Tầng Viễn thông CMC
  • Địa chỉ chi nhánh: Số 225Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, HCM
  • Lĩnh vực hoạt động: Hạ tầng Viễn thông
  • Ngày thành lập: 05/9/2008
  • MST: 0102 9000 49-001
  • Người liên hệ: P.HCNS
  • Số điện thoại: 0939 125 375
  • Email: do.nn@cmctelecom.vn; ngocdoql@gmail.com
  • Nơi nộp hồ sơ: Lầu 04, số 225 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Quận 3, HCM
  • Thông tin liên hệ khác: P.Hành chính – Nhân sự

II. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

  • Vị trí tuyển dụng: NV/Chuyên viên kinh doanh

III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phát triển mạng lưới khách hàng qua các kênh bán hàng. Tìm kiếm khách hàng, hoàn thành chỉ tiêu bán hàng theo doanh số được giao
  • Liên hệ khách hàng qua điện thoại, email, trực tiếp, gởi thư ngõ, xem xét yêu cầu của khách hàng, tư vấn thuyết phục, giới thiệu dịch vụ cho khách hàng trên cơ sở nắm rõ năng lực đáp ứng của công ty: các giải pháp chuẩn cũng như các giải pháp đặc biệt, giá cả, các loại dịch vụ, điều kiện cần có để thực hiện...
  • Thông báo kịp thời các yêu cầu đặc biệt của khách hàng tới bộ phận triển khai
  • Thực hiện nghiên cứu thị trường giúp lãnh đạo hoạch định chính sách
  • Tìm hiểu rõ các điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, đề xuất các phương án thích hợp
  • Phát triển các kênh bán hàng, xây dựng mạng lưới đại lý bán hàng
  • Đào tạo, trợ giúp hệ thống các đại lý thường xuyên nhằm bán sản phẩm, dịch vụ tới số đông
  • Thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại
  • Hỗ trợ thực hiện các hoạt động quảng cáo, tham gia hội chợ, triển lãm, tổ chức hội thảo ...
  • Lập báo cáo theo dõi định kỳ cho Trưởng phòng Kinh doanh (doanh thu, số lượng khách hàng, tiềm năng phát triển, công nợ…)
  • Khảo sát nhu cầu khách hàng theo khu vực, báo cáo kết quả khảo sát
  • Phối hợp hỗ trợ bộ phận Marketing tham gia các chương trình PR sản phẩm
  • Đề xuất các giải pháp, chương trình để việc chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu

IV. YÊU CẦU

  • Số lượng: 05 Nam/Nữ
  • Trình độ chuyên môn: Cao đẳng trở lên
  • Bằng cấp chứng chỉ: Các bằng cấp liên quan
  • Ngoại ngữ: Có ngoại ngữ là một lợi thế
  • Tin học: Thành thạo tin học Văn phòng
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm/ được đào tạo thêm
  • Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần
  • Yêu cầu khác: Ngoại hình dễ nhìn, nhanh nhẹn, đam mê kinh doanh

V. QUYỀN LỢI

  • Lương: Lương cứng + Lương kinh doanh + Thưởng
  • Nơi làm việc: VP số 225Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, HCM
  • Khác: Đóng BHXH, BHYT, BHTNN, du lịch hàng năm, thưởng trong các ngày Lễ/Tết…

VI. HỒ SƠ:

  • Yêu cầu hồ sơ: Một bộ hồ sơ xin việc đầy đủ
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2016


Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến tại đây

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Viên & Quan Hệ Doanh Nghiệp,Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM
Website: www.nls.hcmuaf.edu.vn
Điện thoại : 08. 37 24 53 97

Số lần xem trang: 2113
Điều chỉnh lần cuối:

Trang liên kết

 

 

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : chín ba bốn ba ba

Xem trả lời của bạn !