/data/file/BN/BN.png

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
 

  • Công ty TNHH LĐĐL KTTM Việt thành lập từ năm 1995, hoạt động trong lĩnh vực :
  • Kinh doanh tủ quầy đông lạnh, tủ quầy làm mát dùng cho siêu thị, cửa hàng tiện ích, cửa hàng rau quả, trái cây thực phẩm tươi sống; thực phẩm đông lạnh.
  • Kinh doanh panel kho lạnh; máy nén, phụ tùng máy nén lạnh. Bộ điều khiển, gas lạnh, nhớt lạnh.
  • Các loại van từ cơ khí, điện tử dùng cho ngành lạnh.
  • Lắp đặt, sửa chữa, trùng tu, đại tu máy nén lạnh, hệ thống lạnh.
  • Công ty là đơn vị thiết kế, thi công, bảo trì kho lạnh, phòng sạch, hệ thống lạnh cho Metro, AEON, Big C, Emart, Lotte, Kido’s, Vinmart , Chiếu xạ Thái Sơn, chuỗi siêu thị mini….
  • Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên kinh doanh để mở rộng và phát triển thị phần. Công ty sẽ đào tạo, huấn luyện nhân viên về các hệ thống sản phẩm mà Công ty kinh doanh.

I. NHU CẦU TUYỂN DỤNG

  • Vị trí : Nhân viên kinh doanh (sale Engineer)   
  • Giới tính: nam
  • Số lượng : 06 người    
  • Độ tuổi: từ 22 trở lên
  • Nơi làm việc: Trụ sở công ty    
  • Lương thử việc : 85% lương chính
  • Thời gian thử việc: 01,02 tháng   
  • Lương chính  : tối thiểu 6 trđ
  • Trình độ học vấn: TN Cao đẳng, Đại học loại Khá, Giỏi   
  • Chuyên môn : ngành Kinh tế/ QTKD/CN Nhiệt lạnh/kỹ thuật nhiệt lạnh/Thương mại/Marketing.
  • Thời gian làm việc : Toàn thời gian cố định   
  • Số năm kinh nghiệm : không yêu cầu
  • Quyền lợi : BHXH, BH 24/24, đào tạo kiến thức về sản phẩm theo chương trình của Hãng 2-3/lần/ năm tại Singapore; Ý; Pháp.
  • Đi công tác có công tác phí; chi phí lưu trú.
  • Hỗ trợ nhân viên giải quyết khó khăn khi thuyết phục khách hàng.
  • Môi trường làm việc thân thiện. Làm việc trực tiếp với đối tác tại nước ngoài.
  • Phúc lợi vật chất và tình thần thường xuyên.
  • Thưởng lể tết, tháng 13 hàng năm và thưởng doanh số

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CƠ BẢN :

  • Sản phẩm kinh doanh : tủ quầy (thực phẩm, rau quả,tủ kem, lò nướng....); máy nén, thiết bị phụ tùng máy nén; van các loại; GAS lạnh, nhớt lạnh.....
  • Chào hàng, bán hàng và thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
  • Chào giá, thương thảo, đàm phán ký hợp đồng.
  • Kết hợp với các phòng chuyên môn để thực hiện các thủ tục xuất kho, giao hàng.
  • Chủ động báo cáo công việc cho Trưởng phòng/Trưởng nhóm
  • Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

III. YÊU CẦU VỀ KỸ NĂNG
1. Trình độ ngoại ngữ:

  • Tiếng anh, ưu tiên biết tiếng anh kỹ thuật. (trình độ B trở lên)          

2. Trình độ vi tính: thành thạo MS Office, Internet.    
3. Biết lập kế hoạch và phân tích thị trường : Tuần, Tháng, Qúy.
4. Kỹ năng khác :

  • Giải quyết công việc chính xác, kịp thời, cẩn thận.
  • Giải quyết công việc trong thời hạn được quy định.
  • Đam mê kinh doanh; Năng động, nhiệt tình.
  • Làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
  • Khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
  • Chịu được áp lực công việc.

IV SỨC KHỎE : Sức khỏe đủ đảm bảo công việc
V. YÊU CẦU KHÁC : Tác phong lịch thiệp. Thái độ hòa nhã.
VI. THÔNG TIN LIÊN HỆ :

  • Ông Phạm Văn Trị
  • Email : admin@veevn.com
  • ĐT : 38626600 (ext 101)    
  • Công ty TNHH LĐĐL KTTM Việt
  • Số 282 Đường 3/2 P.12 Q.10 TPHCM
  • ĐT : 3862 6600  Fax : 3862 6644
  • Website : www.veevn.com                   
  • Email : info@veevn.com


VII. HỒ SƠ XIN VIỆC : Đơn xin việc, CMND, HK, SYLL, Bản sao bằng cấp, Bảng điểm, Ảnh 3x4

Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến tại đây
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Viên & Quan Hệ Doanh Nghiệp,Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM
Website: www.nls.hcmuaf.edu.vn
Điện thoại : 08. 37 24 53 97

Số lần xem trang: 2114
Điều chỉnh lần cuối:

Trang liên kết

 

 

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : ba bốn năm không sáu

Xem trả lời của bạn !