/data/file/BN/BN.png

Hội nghị IAsT-2018 quy tụ các nhà khoa học và các học giả để trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm về kết quả nghiên cứu của họ trong các lĩnh vực Nông nghiệp, Môi trường và Quản lý Tài nguyên liên ngành. Hội nghị này cũng cung cấp một diễn đàn liên ngành cho các nhà nghiên cứu, học viên và nhà giáo dục trình bày và thảo luận về những đổi mới, xu hướng và mối quan tâm gần đây nhất, những thách thức thực tế gặp phải và các giải pháp được áp dụng trong lĩnh vực Quản lý Tài nguyên và Môi trường và các lĩnh vực Khoa học Công nghệ, Kỹ thuật, Kinh tế, xã hội khác.

          Trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Hiệp hội Nghiên cứu Khoa học và Giáo dục, Bộ môn Khoa học và Công nghệ Hạt giống và Bộ môn Trồng trọt của Trường Đại học Chaudhary Charan Singh và Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Ứng dụng, Bang Meerut, Ấn Độ và Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam; từ ngày 13 đến 17 tháng 06 năm 2018 tổ chức Hội nghị INDO-ASEAN lần thứ nhất về Phương pháp Tiếp cận Sáng tạo trong Khoa học ứng dụng và Công nghệ (iAsT-2018)” tại Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh.

Hội nghị IAsT-2018 quy tụ các nhà khoa học và các học giả để trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm về kết quả nghiên cứu của họ trong các lĩnh vực Nông nghiệp, Môi trường và Quản lý Tài nguyên liên ngành. Hội nghị này cũng cung cấp một diễn đàn liên ngành cho các nhà nghiên cứu, học viên và nhà giáo dục trình bày và thảo luận về những đổi mới, xu hướng và mối quan tâm gần đây nhất, những thách thức thực tế gặp phải và các giải pháp được áp dụng trong lĩnh vực Quản lý Tài nguyên và Môi trường.

Hội nghị diễn ra 4 ngày với các phiên báo cáo, thảo luận từ các chuyên gia trong và ngoài nước trong lĩnh vực liên quan theo các chủ đề: Nông học và Khoa học cây trồng; khoa học Thú y, động vật và Thủy sản; Kỹ thuật, công nghệ thực phẩm; Khoa học môi trường và biến đổi khí hậu, Khoa học xã hội và kinh tế; Khoa học đời sống và Hóa học,… 

                                                                                                                P. CTSV

 

Số lần xem trang: 2157
Điều chỉnh lần cuối: 24-07-2018

Trang liên kết

 

 

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : bốn hai tám năm sáu

Xem trả lời của bạn !