/data/file/BN/BN.png

                           Holcim Việt Nam, trước kia là Xi Măng Sao Mai, là một thành viên tập đoàn Holcim của Thụy Sĩ, một trong những nhà sản xuất Xi măng lớn nhất toàn cầu. Holcim có mặt ở trên 71 quốc gia và có trên 90,000 nhân viên.

 

Để đáp ứng nhu cầu phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, Holcim tìm kiếm các ứng viêm tiềm năng cho các vị trí sau:

 
   KỸ SƯ TẬP SỰ
                   Junior Engineer Trainee
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Trách nhiệm: Học và làm việc tại nhà máy xi măng Hòn Chông – Kiên Giang, qua công việc thực tế thu thập kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng về công nghệ xi măng và các lĩnh vực khác có liên quan; Thực hiện đúng và đủ chương trình đào tạo được giao; Tại thời điểm kết thúc giai đoạn đào tạo phải đảm bảo mục tiêu đào tạo được hoàn thành đúng như yêu cầu; Tuyệt đối tuân thủ các quy định về an toàn và vệ sinh lao động.

 
    Yêu cầu chung:
·          Sinh viên vừa mới tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Cơ khí, Cơ-điện (không cần kinh nghiệm làm việc)
·          Có quá trình học tập tốt là lợi thế
·          Tiếng Anh trình độ trung cấp
·          Sự dụng thành thạo vi tính văn phòng
·          Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
·          Năng động, cầu tiến, có tinh thần đồng đội cao và tính hợp tác tốt
·          Tính kỷ luật và làm việc theo kế hoạch
·          Có ý thức và trách nhiệm cao về an toàn và vệ sinh lao động
·          Có khả năng làm việc và thích nghi tốt ở nhiều vùng khác nhau
 
Chương trình được thiết kế trong vòng 12 tháng theo qui trình sau:
·          Đào tạo và tuyển dụng những sinh viên có tiềm năng
·          Học tập và làm việc thực tế tại các nhà máy của Công ty Holcim Việt Nam (cụ thể 3 tháng học tập, tìm hiểu thực tế tại các bộ phận ở nhà máy Hòn Chông và 6-9 tháng làm việc thực tế ở các bộ phận chuyên môn, nhà máy Hòn Chông, Cát Lái và Thị Vải)
·          Đánh giá và sẽ được xem xét tuyển chọn làm việc cho những vị trí kỹ sư chính thức ở các khu vực nhà máy Thị Vải, Cát Lái, hoặc Hòn Chông sau khi hoàn tất tốt giai đoạn thực tập ở Công ty.
 
Các phúc lợi: Lương tháng + thưởng+ phụ cấp + các chế độ và phúc lợi khác (bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm y tế-AON care…) theo qui định của nhà nước.
 
Cơ hội: Chúng tôi tạo môi trường làm việc hấp dẫn với những cơ hội phát triển nghề nghiệp trong và ngoài nước dựa vào năng lực và hiệu quả công tác. Một trong những tôn chỉ của Holcim Việt Nam là tôn trọng, tin cậy lẫn nhau, chia sẻ kiến thức và thông tin ở mọi cấp trong công ty, được xem là một cơ hội hấp dẫn để phát triển nghề nghiệp ở tầm quốc tế..
 
Nếu bạn quan tâm đến các vị trí tuyển dụng trên, vui lòng email hồ sơ gồm thư, bản tóm tắt quá trình đào tạo và làm việc (bằng Anh ngữ) về ambition-vnm@holcim.com hoặc gửi thư dự tuyển trực tuyến (online application) tại website chúng tôi www.holcim.com/vn. Lưu ý: xin vui lòng ghi rõ chức danh dự tuyển [JET] trên tiêu đề email gửi vào địa chỉ mail công ty. Công ty không nhận thư qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp.
 
 
2A – 4A Tôn Đức Thắng
Lầu 4, Quận 1, TP.HCM
Tel: 824 4101
Fax: 824 3569

 

 

Số lần xem trang: 2115
Điều chỉnh lần cuối: 28-02-2013

Trang liên kết

 

 

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : năm hai chín chín một

Xem trả lời của bạn !