Nội dung chủ yếu của Hội thảo là thảo luận về mối quan hệ giữa sinh viên với doanh nghiệp, sinh viên với nhà trường và trách nhiệm của sinh viên trong việc đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội, nhu cầu doanh nghiệp.

Trước thời điểm diễn ra Hội thảo Quốc gia này, thời gian gần đây một số trường đại học đã tổ chức những hội thảo cùng nội dung trên, mang tính cấp Khoa, trường

Hội thảo “Sinh viên với đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội, nhu cầu doanh nghiệp”

 

Nhằm triển khai một cách đồng bộ chủ trương về đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức của học sinh, sinh viên, vào ngày 20/8/2008, tại Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh,  Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thảo quốc gia đầu tiên với chủ đề “Sinh viên với đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội, nhu cầu doanh nghiệp”.

Nội dung chủ yếu của Hội thảo là thảo luận về mối quan hệ giữa sinh viên với doanh nghiệp, sinh viên với nhà trường và trách nhiệm của sinh viên trong việc đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội, nhu cầu doanh nghiệp.

Trước thời điểm diễn ra Hội thảo Quốc gia này, thời gian gần đây một số trường đại học đã tổ chức những hội thảo cùng nội dung trên, mang tính cấp Khoa, trường. Một số trường đã tổ chức thành công Hội thảo có thể kể đến: “Hội nghị khách hàng” của Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM cuối năm 2007, “Hội thảo Đào tạo theo nhu cầu xã hội” của Đại học Nông Lâm TPHCM vào cuối tháng 3/2008.

Đặc biệt là sự thành công của Hội thảo “Đào tạo theo nhu cầu xã hội” của Đại học Nông Lâm TPHCM đã thu hút được hàng trăm tập đoàn, doanh nghiệp tham gia và 22 tập đoàn, danh nghiệp trực tiếp ký kết với trường về một số nội dung như cung ứng lao động, hỗ trợ học bổng, thực hành, thực tập…

                                                                                    (P.CTSV)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Số lần xem trang : :4522
Nhập ngày : 15-08-2008
Điều chỉnh lần cuối :18-08-2008

Tin tức - Sự Kiện

Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đạt kiểm định chất lượng giáo dục(16-06-2018)

Khai mạc Hội nghị quốc tế INDO-ASEAN lần thứ nhất về Phương pháp Tiếp cận Sáng tạo trong Khoa học ứng dụng và Công nghệ (iAsT-2018)(14-06-2018)

Trường ĐH Nông Lâm TPHCM nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục(14-06-2018)

THÔNG BÁO GIẢI THƯỞNG KOVA NĂM HỌC 2017-2018(23-05-2018)

Hồ sơ và quy trình yêu cầu thanh toán tiền BHTN(22-05-2018)

Chuyên ngành Kinh tế Nông nghiệp: điều chỉnh để luôn đáp ứng nhu cầu xã hội(18-05-2018)

Sinh viên chuyên ngành Lâm nghiệp đô thị hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm(17-04-2018)

Tư vấn trực tuyến tuyển sinh năm 2018: thí sinh quan tâm nhiều đến cơ hội việc làm(10-04-2018)

Tuyển sinh năm 2018: Ngành phát triển nông thôn (10-04-2018)

Tuyển sinh 2018: Tư vấn tuyển sinh trực tuyến tại trường ngày 07/04/2018, từ 9 giờ đến 11 giờ(05-04-2018)

Thiếu nhân lực ngành Công nghệ chế biến Lâm sản(05-04-2018)

Thông báo cuộc thi 321 Action 2018(04-04-2018)

Tại sao nên học ngành Quản lý Đất đai?(30-03-2018)

Điểm trúng tuyển 2 năm gần nhất (năm 2016 và năm 2017) của trường ĐH Nông Lâm TPHCM và chỉ tiêu tuyển sinh 2018(29-03-2018)

Tuyển sinh 2018 trường ĐH Nông lâm TPHCM tuyển gần 5000 chỉ tiêu (29-03-2018)

Những điều cân nhắc khi chọn các ngành thuộc nhóm Kinh tế(28-03-2018)

Danh sách sinh viên bị hạ điểm rèn luyện học kỳ 1 năm học 2017 - 2018 vì vi phạm quy chế thi(21-03-2018)

Danh sách Sinh viên bị Cảnh báo học vụ Học kỳ 2 Năm học 2016 - 2017(16-03-2018)

Thông báo làm lại thẻ thư viện (14-03-2018)

Sửa đổi, bổ sung một số điều Quy chế thi trung học phổ thông Quốc gia 2018 (12-03-2018)

Trang liên kết

 

 

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : hai hai chín một năm

Xem trả lời của bạn !