/data/file/BN/BN.png

(HNMO) - Theo thỏa thuận hợp tác giữa  Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Tập đoàn GK, 9000 SV sắp tốt nghiệp và thanh niên sẽ được đào tạo miễn phí về kỹ năng học tập, làm việc, phỏng vấn. Ngoài ra, sẽ có 1 triệu giờ học trực tuyến miễn phí trên Cổng tri thức Thánh Gióng.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác trên được tổ chức sáng nay (9/9) tại Hà Nội. Ông Nguyễn Phước Lộc, Thường vụ TƯ Đoàn, PCT thường tực UBTW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cho biết, sự hợp tác này nhằm giúp cho SV, thanh niên tiếp cận, học tập những kiến thức và các kỹ năng theo tiêu chuẩn quốc tế. Họ sẽ được tạo cơ hội tìm kiếm công việc  phù hợp sau khi ra trường. Thỏa thuận này cũng sẽ giúp nâng cao khả năng cạnh tranh nguồn nhân lực trẻ trên thị trường lao động trong và ngoài nước.

Thỏa thuận bao gồm các hoạt động cụ thể: Triển khai chương trình “Phát triển nhân tài, tạo dựng tương lai” với đối tượng là các SV sắp ra trường và các thanh niên có nhu cầu đăng ký học qua Cổng tri thức Thánh Gióng

www.thanhgiong.vn Trong thời gian 12 tháng, sẽ có 60 khóa học miễn phí tại các trường ĐH cho khoảng 9000 SV, thanh niên

 
 
Dự án “VietnamLearning tạng 1 triệu giờ học trực tiếp cho thanh niên toàn quốc” cũng sẽ được phối hợp triển khai trong dịp này. Đây là một trong những chiến lược lâu dài của TƯ Hội LHTN Việt Nam nhằm góp phần thúc đẩy ứng dụng CNTT trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thanh niên, đặc biệt hướng tới các vùng sâu, vùng xa.
  
Ngoài ra, Hội LHTN và GK cũng sẽ phối hợp xây dựng chương trình đào tạo trực tuyến, các modul học tập theo chuẩn quốc tế trên  www.thanhgiong.vn
 
 
GK hiện là tập đoàn chuyên nghiệp và tiên phong trong lĩnh vực phát triển đào tạo trực tuyến (E-learning) tại Việt Nam với thương hiệu độc quyền là VietnamLearing. GD chuyên cung cấp các giải pháp và nội dung số với hệ thống quản lý đào tạo EKP và thư viện khóa học kỹ năng lên tới hơn 5000 khóa học. GK cũng là đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến.
   

 
T.Hoa


Số lần xem trang: 2117
Điều chỉnh lần cuối: 10-09-2008

Trang liên kết

 

 

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : chín năm năm tám bốn

Xem trả lời của bạn !