/data/file/BN/BN.png
Vòng thi Chung kết thuyết trình sẽ diễn ra vào lúc 08 giờ ngày 31 tháng 3 năm 2009 tại Hội Trường Rạng Đông 100, Trường Đại học Nông Lâm Tp.HCM để chọn ra đội chiến thắng sang Đài Loan thi vòng Chung kết Quốc tế


 Năm nay là năm thứ 2 Khoa Kinh Tế, Trường Đại học Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh vinh dự được chọn là đơn vị tổ chức duy nhất ở Việt Nam để chọn đội thắng cuộc tham gia vòng thi chung kết với các đội thắng cuộc đến từ các quốc gia khác như: Đài Loan, Ân Độ, Singapore, Nhật Bản, Indonesia, Trung Quốc. Đội giành chiến thắng sẽ được nhận giải thưởng 10.000USD và quà lưu niệm của các đơn vị tổ chức và tài trợ.

 

 Cuộc thi ở Việt Nam thu hút hơn 68 đội thi của nhiều trường đại học trên toàn quốc đăng ký thăm dự, có 44 đội thi tham dự Vòng I cuộc thi để chọn ra 10 đội vào thi vòng 2. Vòng I và Vòng 2 được tổ chức thi online trên mạng Internet nhưng các đội thi phải có mặt tại địa điểm thi với 3 thành viên theo quy định của Ban Tổ Chức. Sau Vòng I, Ban Tổ Chức chọn ra 10 đội thi có kết quả thi tốt nhất vào Vòng 2 và Vòng Chung kết gồm các đội tuyển của các nhóm sinh viên đến từ các trường Đại học Nông Lâm, Đại học Ngân Hàng, Đại học Ngoại Thương, Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh Tế và Khoa Kinh Tế Đại học Quốc Gia Tp.HCM.

 

 Giải thưởng ở Việt Nam cho 3 đội thắng cuộc là: Giải nhất: 2.500.000 đồng, giải nhì: 1500.000 đồng, giải 3: 1000.000 đồng và giấy khen của đơn vị tổ chức. Giải đặt biệt cho vòng thi quốc tế là 10.000 USD, giải nhất: 3000 USD, giải 3: 1000USD và kỷ niệm chương của nhà tài trợ. Đội thắng cuộc sẽ được tài trợ vé máy bay khứ hồi 4 ngày sang Đài Loan và toàn bộ chi phí ăn ở, và tham gia tuor du lịch ở Đài Loan.

                                                                                                                                       Ban tổ chức

 

Số lần xem trang: 2113
Điều chỉnh lần cuối: 07-04-2009

Trang liên kết

 

 

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : bảy bốn năm một chín

Xem trả lời của bạn !