/data/file/BN/BN.png

TT (TP.HCM) - Ngày 30-3, Công ty Bayer VN cho biết chương trình Đại sứ môi trường Bayer 2009 do công ty này cùng Bộ Giáo dục - đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Chi cục Bảo vệ môi trường TP.HCM phối hợp tổ chức sẽ khởi động từ ngày 1-4 với chủ đề “Hướng tới một hành tinh xanh - cộng đồng nơi bạn sinh sống cần sự góp sức của bạn”.

Như ba năm trước, chương trình năm nay cũng diễn ra dưới hình thức một cuộc thi tìm kiếm giải pháp môi trường xoay quanh chủ đề của năm. Đối tượng dự thi là sinh viên VN đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học trên toàn quốc, tuổi từ 18-23, có hiểu biết và quan tâm đến các vấn đề môi trường, có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

Các thí sinh dự thi bằng một bài viết dài không quá 20 trang giấy A4 (kể cả tài liệu tham khảo) thể hiện quan điểm, suy nghĩ và đề xuất giải pháp cho một vấn đề liên quan đến chủ đề “Hướng tới một hành tinh xanh - cộng đồng nơi bạn sinh sống cần sự góp sức của bạn”.

Hồ sơ dự thi gồm đơn đăng ký và bài viết gửi về chương trình Đại sứ môi trường Bayer 2009, Trung ương Hội Sinh viên VN (62 Bà Triệu, Hà Nội), hạn chót là 17g ngày 20-5 (theo dấu bưu điện).

N.TRIỀU

/www.tuoitre.com.vn  31/03/2009

Số lần xem trang: 2132
Điều chỉnh lần cuối:

Trang liên kết

 

 

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : sáu bốn một sáu

Xem trả lời của bạn !