/data/file/BN/BN.png

 

Công ty cổ phần hoá nông Lúa Vàng hiện là một trong những công ty hàng đầu cả nước trong ngành thuốc bảo vệ thực vật. Thương hiệu “Lúa Vàng - Chất lượng vàng” đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng cả nước, đặc biệt là đối với người nông dân Việt Nam.

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn Sinh viên đang còn ngồi trên ghề nhà trường có cơ hội tiếp xúc với quy trình, điều kiện, cũng như tiêu chuẩn của Công ty Lúa Vàng. Từ đó, các bạn sinh viên có thể ổn định tâm lý và định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Đồng thời trau dồi kiến thức chuyên môn cũng như kiến thức xã hội để đáp ứng theo yêu cầu đó.

Ngày 23/01/2010, Công ty CP Hóa Nông Lúa Vàng phối hợp với Trung Tâm Hỗ trợ Sinh viên & Quan  hệ Doanh nghiệp trường Đại học Nông Lâm TP.HCM tổ chức chương trình "Giao lưu& tuyển dụng giữa Công ty CP Hóa Nông Lúa Vàng và Sinh viên trường Đại học Nông Lâm Tp.HCM tại Giảng đường R100.

Đến với buổi giao lưu các bạn sinh viên sẽ có cơ hội học hỏi về công ty và tìm kiếm cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn trong một môi trường làm việc đầy chuyên nghiệp và rất năng động.

Thân mời các bạn sinh viên quan tâm đến đăng ký tham dự tại :

Trung Tâm Hỗ trợ Sinh viên & Quan hệ Doanh nghiệp trường Đại học Nông Lâm Tp.HCM

Địa chỉ : Phòng 9, tầng 2, Nhà Phượng Vỹ

Điện thoại : 08.37245397.

Công ty sẽ có những phần quà hấp dẫn (hiện vật + tài liệu kỹ thuật ) dành cho các bạn Sinh viên

 

Số lần xem trang: 2115
Điều chỉnh lần cuối: 09-11-2005

Trang liên kết

 

 

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : bốn năm bảy một tám

Xem trả lời của bạn !