/data/file/BN/BN.png

Sáng ngày 28/12/2018, tại Hội trường P100 - giảng đường Phượng Vỹ, Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM đã tổ chức thành công Hội nghị “Đại biểu cán bộ, viên chức năm học 2018 -2019”. Hội nghị nhằm đánh giá, thảo luận kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2017 - 2018, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học 2018 - 2019.

 Tham dự Hội nghị có ThS. Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó Ban Cán sự giáo dục đào tạo, Liên đoàn Lao động Việt Nam; GS. TS. Nguyễn Hay - Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Hoàng Thị Mỹ Hương - Chủ tịch Công đoàn trường; Trưởng các đơn vị và hơn 200 đại biểu đại diện cho các đơn vị trong trường.

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết năm học 2017-2018 với nhiều thánh tích đạt được trong các mặt hoạt động. Trong đó, với lĩnh vực đào tạo, Trường đã tiến hành triển khai công tác xây dựng, cập nhật, bổ sung và hoàn thiện chương trình đào tạo bậc đại học theo xu hướng tiếp cận tiêu chuẩn AUN-QA; Tăng cường việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý đào tạo. Trong hoạt động hợp tác quốc tế, Nhà trường đã gia hạn 04 Biên bản ghi nhớ (MOU) và ký 08 MOU với đối tác là các trường đại học của Đài Loan, Malaysia, Indonesia, Pháp và Cambodia; Phối hợp với các viện, trường quốc tế tổ chức 8 hội nghị, hội thảo quốc tế; tiếp 81 đoàn khách nước ngoài. Công tác nghiên cứu khoa học với nhiều kết quả nổi bật, trong đó có việc tổ chức nghiệm thu 12 đề tài cấp Bộ, 40 đề tài cơ sở của cán bộ - giảng viên, 68 đề tài cơ sở của sinh viên; Trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo xét và khen thưởng cho 20 bài báo đăng trên tạp chí khoa học quốc tế uy tín trong danh mục ISI, SCI, SCIE. Về hoạt động công tác sinh viên, đã tổ chức thực hiện 432 ca tư vấn tâm lý, 02 buổi nói chuyện về tình yêu và chăm sóc  sức khỏe cho sinh viên; Tiếp nhận thông tin tuyển dụng từ 150 doanh nghiệp với 5.469 vị trí việc làm cho sinh viên…


Văn nghệ hào mừng Hội nghị

Thay mặt Ban Lãnh đạo Nhà trường, GS.TS. Nguyễn Hay đã thông qua phương hướng năm học 2018-2019. Trong đó, có một số phương hướng, nhiệm vụ đáng chú ý như xây dựng đề án tuyển sinh đại học hệ chính quy phù hợp với tình hình mới; Triển khai giảng dạy và học trực tuyến E-learning cho một số ngành và tiến đến triển khai đại trà trong toàn trường; Tổ chức đánh giá chương trình đào tạo theo chuẩn AUN -QA cho bốn ngành: Kinh tế, Công nghệ sinh học, Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Nông học; Thúc đẩy quá trình quốc tế hóa đại học; Mua sắm bổ sung thiết bị đảm bảo phục vụ tối đa công tác giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học và các hoạt động khác của Nhà trường…

 

Đoàn chủ tịch

Tại Hội nghị, GS.TS. Nguyễn Hay đã trao đổi, giải đáp các kiến nghị, đề xuất của các đơn vị về các mặt hoạt động của Nhà trường. Thầy cũng đã nhấn mạnh đến việc chuẩn bị những bước đi vững chắc để Nhà trường bước vào thực hiện cơ chế tự chủ vào năm 2020.

Với sự nhất trí cao của toàn thể CBVC-NLĐ, Hội nghị đã thông qua các chỉ tiêu thi đua, Nghị quyết của Hội nghị CBVC-NLĐ năm học 2018 - 2019. Hội nghị thể hiện sự đoàn kết, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Nhà trường trong năm này.

Phòng Công tác Sinh viên

Số lần xem trang: 2130
Điều chỉnh lần cuối: 07-01-2019

Trang liên kết

 

 

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : năm năm một tám bốn

Xem trả lời của bạn !