/data/file/BN/BN.png

Sáng ngày 20/11, Nhà trường tổ chức Lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019). Tham dự Lễ có đại diện lãnh đạo chính quyền và ban ngành quận Thủ Đức - thành phố Hồ Chí Minh, đại diện lãnh đạo chính quyền và ban ngành thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, đại diện các đơn vị Doanh nghiệp, thầy cô giáo nguyên lãnh đạo Nhà trường cùng Ban giám hiệu và toàn thể cán bộ, viên chức, học viên, sinh viên trong trường.

Tại buổi Lễ, PGS.TS.NGƯT. Huỳnh Thanh Hùng - Bí thư đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam, khẳng định những đóng góp của các thế hệ nhà giáo đối với quá trình phát triển của trường. Trong suốt 64 năm qua, nhà trường không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, đào tạo và cung cấp cho đất nước hàng chục nghìn cán bộ khoa học kĩ thuật trình độ cao. Từ chỗ chỉ có vài trăm sinh viên với mấy chục cán bộ - giảng viên, đến nay quy mô sinh viên hàng năm đạt đến 22.000 và gần 900 cán bộ viên chức. Thế hệ nhà giáo, cán bộ, viên chức hiện nay đang kế tục xứng đáng truyền thống của các thế hệ đi trước, đã và đang đưa Nhà trường từng bước phát triển mạnh mẽ, đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội nói chung và của ngành nông nghiệp Việt Nam nói riêng.

 

Đại diện cho cán bộ, giảng viên trẻ trong trường, TS. Dương Mỹ Thẩm - Giảng viên Khoa Ngoại ngữ - Sư phạm chia sẻ: “Trong thời đại công nghiệp 4.0 hiện nay, khoa học công nghệ phần nào giúp cho việc giảng dạy của người thầy thuận tiện hơn; nhưng tôi tin rằng sự nhiệt huyết và cái tâm của thầy cô giáo giành cho học trò vẫn không hề thay đổi. Cá nhân tôi luôn nỗ lực trau dồi chuyên môn, không ngừng học hỏi, tôi rèn nhân cách để xứng đáng với kỳ vọng của xã hội dành cho nghề giáo”. 

Tại buổi lễ, Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng các danh hiệu: Tập thể lao động xuất sắc cho Nhà trường; Tặng Cờ thi đua cho Khoa Kinh tế và Phòng Tổ chức - Cán bộ đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”; Công nhận 15 tập thể thuộc Trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2018 - 2019; có 02 giảng viên nhận khen thưởng Chiến sĩ thi đua cấp Bộ: PGS.TS. Phạm Thị Minh Tâm - Khoa Nông học, TS. Phạm Bạch Đằng - Khoa Kinh tế. 

Nhân dịp này, Lãnh đạo Trường tặng hoa chúc mừng 05 Nhà giáo nhận chức danh Giáo sư và Phó Giáo sư: GS. TS. Nguyễn Kim Lợi - Khoa Môi trường và Tài nguyên, GS.TS. Dương Nguyên Khang - Khoa Chăn nuôi thú y , PGS.TS. Lê Trung Thiên - Khoa Công nghệ thực phẩm, PGS.TS. Nguyễn Bảo Quốc - Viện Công nghệ sinh học và môi trường, PGS.TS. Đỗ Tiến Duy - Khoa Chăn nuôi thú y.

P.CTSV

 

Số lần xem trang: 2169
Điều chỉnh lần cuối: 21-11-2019

Trang liên kết

 

 

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : chín bốn năm tám năm

Xem trả lời của bạn !