/data/file/BN/BN.png

Vào lúc 8h30 ngày 20/06/2020 đã diễn ra trận bóng giao hữu giữa Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM (NLU) và Trường Đại học Cần Thơ (CTU) tại sân Dĩ An (Phường Đông Hòa, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Đây là trận đấu giao hữu giữa 2 trường nằm trong khuôn khổ chuẩn bị cho Giải SV-LEAGUE 2020 (Giải Bóng đá Sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM mở rộng). Kết thúc trận đấu, chiến thắng 2-1 thuộc về NLU ngay trên sân nhà.

Trước đó, theo dự kiến của Ban tổ chức, Lễ khai mạc Giải SV-LEAGUE 2020 sẽ diễn ra vào ngày 22/3. Tuy nhiên, Ban tổ chức đã phải dời lịch do dịch virus Corona. Ban Tổ chức cũng cho biết đã khuyến khích các đội bóng tiếp tục tập luyện cũng như tổ chức một số trận đấu giao hữu giữa các đội với nhau. 

Đội tuyển ĐH Nông Lâm TP.HCM tích cực tập luyện chuẩn bị trận đấu giao hữu với ĐH Cần Thơ

SV-League 2020 có 8 đội bóng đến từ các trường Đại học của TPHCM và Cần Thơ gồm Đại học Bách khoa, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM, Đại học Nông lâm TPHCM, Đại học Sài Gòn, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Văn hiến và Đại học Cần Thơ. Các trường Đại học tham gia giải sẽ được hỗ trợ thành lập Câu Lạc bộ Bóng đá riêng dưới sự dẫn dắt của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất phục vụ cho việc tập luyện và thi đấu sẽ dần được đáp ứng một cách bài bản thông qua sự đồng hành về tài chính và chuyên môn của các nhà bảo trợ.

Giải bóng đá sinh viên SV-League 2020 với sự tài trợ của 8 “ông bầu” là những doanh nhân tâm huyết với bóng đá Việt Nam như ông bầu Đoàn Nguyên Đức của HAGL, ông Võ Quốc Thắng của ĐTLA, ông Đào Hồng Tuyển (Chủ tịch tập đoàn Tuần Châu), ông Trần Thanh Hải (Chủ tịch Nutifood), ông Nguyễn Quốc Kỳ (Tổng giám đốc Viettravel), ông Nguyễn Anh Khiêm (Chủ tịch Hưng Phú), ông Nguyễn Hoàng Anh (Tổng giám đốc Nam miền Trung), ông Nguyễn Miên Tuấn (Phó chủ tịch Rồng Việt).

SV-League là sân chơi hứa hẹn mang đến nhiều ý nghĩa cho bóng đá học đường nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. 

Các doanh nhân thành lập nên Giải SV-League

P.CTSV Tổng hợp

 

Số lần xem trang: 2181
Điều chỉnh lần cuối: 22-06-2020

Trang liên kết

 

 

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : bốn một sáu chín không

Xem trả lời của bạn !