THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty cổ phần vận tải biển Sài Gòn cần tuyển
1. Chức danh: Giám đốc Chi nhánh Công ty CP vận tải biển Sài Gòn tại TP.Qui Nhơn
* Yêu cầu:
- Nam trên 35 tuổi
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về kinh tế vận tải biển/Logistics/Ngoại thương. Có ít nhất 03 năm tham gia quản lý trong lĩnh vực vận tải biển/Dịch vụ Logistics.
- Trình độ tiếng Anh: Đọc, viết, nói thông thạo.
- Trình độ tin học: Sử dụng thông thạo các phần mềm vi tính liên quan đến công việc.
- Làm việc tại TP.Qui Nhơn
* Chức trách nhiệm vụ :
- Xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh và nhân sự của chi nhánh hàng năm trình Tổng giám đốc duyệt.
- Thực hiện công tác quản lý và điều hành các hoạt động của chi nhánh để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm.
- Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc và pháp luật về thực hiện các quyền và nhiệm vụ theo ủy quyền của Tổng giám đốc.
* Tiêu chí tuyển dụng
- Am hiểu các luật và quy định liên quan đến ngành nghề kinh doanh của công ty; các quy định của chính phủ và địa phương nơi chi nhánh đặt văn phòng.
- Hiểu biết về các quy trình, thủ tục hành chính liên quan đến các dịch vụ, tình hình kinh tế xã hội tại địa phương, tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp cùng ngành nghề, các khách hàng, đối tác…
- Có kiến thức quản lý và điều hành doanh nghiệp.
- Ưu tiên những người đã làm trong các lĩnh vực khai thác tàu biển, dịch vụ logistics.
- Ưu tiên người tại địa phương.
- Khi được tuyển dụng phải có cam kết làm việc tại Cty không dưới 05 năm.
* Chế độ – Chính sách
- Lương tháng theo thỏa thuận
- Chế độ khác theo qui định của CTy và Nhà nước.
- Hồ sơ phỏng vấn gồm :
- Đơn xin việc
- Giấy khám sức khỏe
- Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh và chứng thực của địa phương nơi cư ngụ)
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các văn bằng liên quan.
2. Vị trí Thư ký Tổng giám đốc và Hội đồng Quản trị
* Yêu cầu :
- Nữ hoặc Nam
- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi
- Có ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt .
- Nơi làm việc: TP.Hồ Chí Minh
* Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc điện thoại, công văn đi - đến cho TGĐ và HĐQT theo thứ tự ưu tiên.
- Kiểm tra Email trình TGĐ và giúp TGĐ, HĐQT trong việc dịch – trả lời Email .
- Theo dõi kế hoạch công tác và nhắc lịch họp cho TGĐ
- Giúp TGĐ, HĐQT chuẩn bị trước các hồ sơ liên quan đến nội dung họp, làm việc, công tác . . . .v.v
- Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của Ban TGĐ và HĐQT
- Ghi & tổng hợp biên bản các cuộc họp, đàm phán, hội nghị . . theo yêu cầu.
- Thu thập các thông tin, thống kê, lưu trữ tư liệu, số liệu liên quan đến nhiệm vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban TGĐ và HĐQT.
* Tiêu chí tuyển dụng
- Tốt nghiệp ĐH Hàng Hải, ĐH Ngoại thương hoặc ĐH có chuyên ngành liên quan đến công việc;
- Có trình độ tiếng Anh (nghe, nói, viết, đọc tốt ) và sử dụng thành thạo vi tính cũng như các thiết bị văn phòng nhằm đáp ứng được yêu cầu công việc .
- Khi được tuyển dụng phải có cam kết làm việc tại Công ty không dưới 03 năm
* Hồ sơ phỏng vấn gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh và chứng thực của địa phương nơi cư ngụ)
- Bản sao các văn bằng liên quan.
* Nơi nhận hồ sơ:
- Phòng Hành chính Quản trị Công ty CP Vận tải biển Sài Gòn
- ĐT: (08) 38 296320 Fax: (08) 38 225067
- Email: admin@saigonshipvn.com
- Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Công Trứ ,P.Nguyễn Thái Bình, Quận I ,TP.Hồ Chí Minh
- Hạn nộp Hồ sơ đến hết ngày 27/4 /2015.
Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến tại đây
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Viên & Quan Hệ Doanh Nghiệp,Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM
Website: www.nls.hcmuaf.edu.vn
Điện thoại : 08. 37 24 53 97
Số lần xem trang: 3588
Điều chỉnh lần cuối: 01-04-2015