/data/file/BN/BN.png
     

 

Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM là đối tác của chương trình xây dựng cổng thông tin,Tri thức tiếp thị, quảng bá và xây dựng thương hiệu nông sản tiêu biểu của Việt Nam. (xem thêm chi tiết)

 PGS.TS Huỳnh Thanh Hùng - Phó Hiệu Trưởng (bìa trái)  
   
 ThS. Trần Đình Lý - GĐ Trung tâm HTSV&QHDN (thứ 2)  Các đối tác tham gia Dự án
   

Hợp tác các kênh chuyên gia về tư vấn chiến lược, dịch vụ tiếp thị, quảng bá và xây dựng thương hiệu nhằm đưa những dự án thành công tiếu biểu từ thực tiễn vào nghiên cứu, giảng dạy tại  các trường đại học kinh tế nông lâm thủy sản Xây Dựng Thương Hiệu Nông Thủy Sản Việt Nam.

Chia sẻ những hiểu biết, tri thức và công nghệ xây dựng, quảng bá thương hiệu nông sản cho doanh nghiệp, nguời Nông Dân, các Nhà quản lý nông nghiệp, sinh viên và đối tượng quan tâm.

Các dự án này sẽ lần lượt được giới thiệu trên website
www.tiepthinongsanviet.org.vn để các doanh nghiệp và đối tượng quan tâm tìm hiểu.

Các dự án đồng hành trong giai đọan 1 gồm:
Trà Việt, Vinimit, sầu Riêng Chín Hoá, Kem Chuối dừa, Gạo Kim Kê,
Passio Coffee

Các tổ chức chuyên gia đồng hành:

HIT Advertising, Brand Ascend, Left Brain Connectors, Minh Cát Tấn, Big South Brand, Vietnam Insight


Các tổ chức chuyên gia HIT Advertising, Brand Ascend, Left Brain Connectors, Minh Cát Tấn, Big South Brand, quý Thầy và Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, Trung tâm hỗ trợ sinh viên và  Quan hệ doanh nghiệp cùng Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, Khoa thương mại du lịch Marketing, VietnamMarcom

 

Số lần xem trang: 3588
Điều chỉnh lần cuối: 01-06-2011

Trang liên kết

 

 

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : hai hai chín chín bảy

Xem trả lời của bạn !

logolink