/data/file/BN/BN.png

Năm trong khuôn khổ Giải thưởng Tài năng BMG 2012, với mục đích nuôi dưỡng và phát triển tài năng PR trong sinh viên, thanh niên Việt Nam, cùng sáng tạo ý tưởng PR cho Quốc gia, Học Viện Quốc Tế BMG tổ chức cuộc thi “Vietnam PR Concepts

 

1. Giới thiệu cuộc thi:

Việt Nam từ lâu nổi tiếng trên thế giới là điểm đến của du lịch với thiên nhiên tuyệt đẹp, con người hiền hòa, đất nước đang nỗ lực phát triển kinh tế và có nền chính trị ổn định… nhưng hình ảnh thương hiệu Việt Nam trên thế giới chưa thật sự rõ ràng, PR cho thương hiệu Quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế đang là đề tài nóng hổi. Sinh Viên và Thanh niên Việt Nam luôn ý thức trách nhiệm của mình với đất nước, với cộng đồng thể hiện qua các hoạt động thiết thực. Chúng ta mong muốn thể hiện những ý tưởng sáng tạo trong việc quảng bá hình ảnh Quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế và mỗi người dân ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới đều nghĩ đúng về Đất nước và Con người Việt Nam.

Năm trong khuôn khổ Giải thưởng Tài năng BMG 2012, với mục đích nuôi dưỡng và phát triển tài năng PR trong sinh viên, thanh niên Việt Nam, cùng sáng tạo ý tưởng PR cho Quốc gia, Học Viện Quốc Tế BMG tổ chức cuộc thi “Vietnam PR Concepts” nhằm tạo cơ hội cho các bạn:

  • Thể hiện tinh thần yêu nước và đóng góp xây dựng thương hiệu đất nước
  • Học tập các kiến thức mới về chuyên ngành PR ứng dụng
  • Giao lưu với các doanh nhân thành đạt để phát triển nghề nghiệp
  • Cơ hội thể hiện tài năng của doanh nhân tương lai.


2. Đơn vị tổ chức:


3. Ban cố vấn:

  • Ông Lê Phụng Hào
    Chủ Tịch Hội Marketing Việt Nam
  • Ông Nguyễn Quốc Bảo
    Giám Đốc Điều Hành Công ty PR Awareness ID
  • Bà Nguyễn Thị Liên
    Giám Đốc PR Công ty Kinh Đô
  • Ông Trần Hữu Đức
    Giám Đốc PR Công ty Nutifood
  • Ông Phạm Thanh Phúc
    P. Tổng Biên Tập tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo
  • Bà Ngô Thị Thu
    Trưởng Khoa Marketing ĐH Tài chính Marketing
  • Ông Nguyễn Mạnh Hiền
    Tổng Giám Đốc Công ty Truyền thông Nam Giao
  • Bà Nguyễn Thu Hồng
    Tổng Giám Đốc Công ty Tổ chức sự kiện MOCO
  • Bà Hoàng Xuân Phương
    Giảng viên PR Đại học KHXH&NV
  • Nhà báo Lương Hoàng Hưng
    Báo Sài gòn Giải phóng, sáng lập PRonline.vn
  • Ông Lê Văn Hải
    Operation Marketing Manager Coca Cola Vietnam
  • Ông Nguyễn Hải
    Giám Đốc Sản Xuất Chương Trình Công ty Đông Tây Promotion
  • Ông Phan Minh Cường
    Giám đốc Phát triển Kinh Doanh Công ty Mê Kông
  • Bà Đinh Thị Hồng Vương
    Giám Đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Rossor


3. Đơn vị tài trợ:

      


4. Cách thức tổ chức thi:

  • Phạm vi tổ chức                : Cả nước
  • Đối tượng dự thi               : Sinh viên, Thanh niên Việt Nam từ 16 - 30 tuổi.
  • Thí sinh đăng ký dự thi    : Theo nhóm, 3 thí sinh/nhóm
  • Số vòng thi                         : 03 vòng
  • Thời gian tổ chức             : 07/04/2012 – 16/09/2012


5. Thể lệ cuộc thi:

     ♦  Vòng 1:

  • Hình thức thi: Làm bài trực tuyến
  • Nội dung thi: Kiến thức chuyên môn PR và Ước muốn quảng bá hình ảnh Quốc Gia Việt Nam
  • Các nhóm thí sinh (TS) đăng ký thông tin và trả lời câu hỏi trực tuyến tại website: www.vietnamprconcepts.com
  • Thử thách vòng 1:  Trả lời 13 câu hỏi trắc nghiệm và 02 câu hỏi mở.
  • Thời gian thi: Từ 07/04/2012 đến 07/06/2012.
  • Công bố kết quả: Ngày 11/06/2012, BTC thông báo 10 nhóm xuất sắc vào vòng 2.

     ♦  Vòng 2:

  • Hình thức thi: Làm bài trực tuyến
  • Nội dung thi: Viết ý tưởng PR cho Quốc gia Việt Nam
  • Thử thách vòng 2: Viết một bài luận tối đa 4 trang A4 tóm tắt Ý tưởng PR cho Quốc gia Việt Nam (Bài thi hợp lệ là bài có đầy đủ thông tin và hình ảnh của nhóm)
  • Bài luận sẽ được gửi vào email vietnamprconcepts@bmg.edu.vn
  • Bình chọn ý tưởng xuất sắc nhất tại website: http://me.zing.vn/bmg.education để nhận được Giải thưởng trị giá 8.000.000VNĐ từ Ban tổ chức.
  • Thời gian thi: Từ 16/6/2012 đến 30/7/2012.
  • Công bố kết quả: Ngày 3/8/2012, BTC công bố 5 nhóm vượt qua vòng 2 để tiếp tục được các Chuyên gia PR hướng dẫn hoàn thiện ý tưởng thành đề án dự thi vào vòng 3

     ♦  Vòng 3:

  • Hình thức thi: Trực tiếp tại hội trường
  • Nội dung thi: Bảo vệ đề án PR cho Quốc gia Việt Nam trước Hội đồng giám khảo
  • Hướng dẫn của Chuyên gia: Các nhóm thí sinh được các chuyên gia PR hướng dẫn hoàn thiện đề án thực tế
  • Thời gian nộp đề án: từ 15/8/2012 đến 30/8/2012.
  • Công bố kết quả: Ngày 16/9/2012 các nhóm thí sinh trình bày và bảo vệ đề án của mình trước Hội đồng Giám khảo và BTC công bố kết quả, tổng kết và trao giải.


6. Giải thưởng:

♦  GIẢI THƯỞNG CHÍNH:

    1 Giải nhất: Tổng giá trị 50.000.000 VNĐ

  • Bao gồm 20.000.000 VNĐ và 03 suất học bổng trị giá 30.000.000 VNĐ.
  • Kỷ niệm chương BMG Talent Award 2012
  • Giấy chứng nhận đoạt giải

    1 Giải nhì: Tổng giá trị 25.000.000VNĐ

  • Bao gồm 10.000.000 VND và 03 suất học bổng trị giá 15.000.000 VNĐ.
  • Kỷ niệm chương BMG Talent Award 2012
  • Giấy chứng nhận đoạt giải

    1 Giải ba: Tổng giá trị 20.000.000VNĐ

  • Bao gồm 5.000.000 VND và 03 suất học bổng trị giá 15.000.000 VNĐ.
  • Kỷ niệm chương BMG Talent Award 2012
  • Giấy chứng nhận đoạt giải

♦  GIẢI THƯỞNG PHỤ:

    Giải Ý tưởng được cộng đồng bình chọn nhiều nhất: Tổng giá trị 8.000.000VNĐ

  • Bao gồm 5.000.000 VNĐ và 01 suất học bổng trị giá 3.000.000 VNĐ.
  • Kỷ niệm chương BMG Talent Award 2012
  • Giấy chứng nhận đoạt giải

    Giải Ý tưởng độc đáo nhất: Tổng giá trị 8.000.000VNĐ

  • Bao gồm 2.000.000 VNĐ và 03 suất học bổng trị giá 6.000.000 VNĐ.
  • Kỷ niệm chương BMG Talent Award 2012
  • Giấy chứng nhận đoạt giải

(*) Ban tổ chức sẽ tài trợ chi phí ăn, ở và đi lại cho các nhóm thí sinh ở xa Tp.HCM


7. Bảo trợ thông tin:

         

     

 

   
8. Thông tin liên hệ:

BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH
BMG International Education
767 Le Hong Phong Street, Ward 12, Dist 10, HCMC
Mobile:+122 97 999 07
Tel:+848 3862 0066 – Ext: 148
Email:
vietnamprconcepts@bmg.edu.vn
Website: www.vietnamprconcepts.com
Fan Page: http://me.zing.vn/bmg.education

Số lần xem trang: 3583
Điều chỉnh lần cuối: 18-05-2012

Trang liên kết

 

 

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : bảy ba năm chín ba

Xem trả lời của bạn !

logolink