THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty TNHH XD và Quản Lý Bất Động Sản Trường Phát cần tuyển các vị trí sau:
I. Chuyên viên Kinh Doanh
* Số lượng cần tuyển : 20
* Giới tính: không yêu cầu
* Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm Bất động sản độc quyền.
- Phát triển và chăm sóc các khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng nguồn khách hàng cho bản thân và hỗ trợ các nhân viên trong quá trình hoàn thành mục tiêu chung.
- Đưa ra các kế hoạch kinh doanh cho bản thân và đề xuất cho nhóm.
- Cập nhật hồ sơ khách hàng, báo cáo kết quả công việc hằng ngày cho Trưởng nhóm.
- Các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên trong các ngành QTKD, tài chính, marketing, ngân hàng, luật. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản.
- Thành thạo tin học văn phòng, internet.
- Đam mê Bất Động Sản, có hoài bão lớn, tự tin cao.
- Ngoại hình: thanh lịch, đẹp, ưa nhìn.
- Nam hoặc Nữ, từ 22 tuổi trở lên
* Tính chất công việc : Giờ hành chánh
* Trình độ: trung cấp
* Kinh nghiệm: không yêu cầu
* Mức lương : 5 triệu – 7 triệu
* Mức hoa hồng: 30% - 50%
* Quyền lợi: Trở thành Chuyên Viên Kinh Doanh Bất Động sản chuyên nghiệp, bạn sẽ nhận được "Quyền lợi cao, Thu nhập hấp dẫn, Cơ hội thăng tiến vững chắc".Chúng tôi luôn cam kết sẽ mang đến cơ hội phát triển bản thân, nghề nghiệp và nâng cao giá trị cuộc sống cho mọi thành viên trong ngôi nhà chung mang tên Trường Phát:
MỨC LƯƠNG:
1) Lương cơ bản + hoa hồng+ thưởng
- Lương cơ bản chính thức : Từ 3,5 - 5 triệu đồng / 1tháng.
- Hoa hồng: từ 30% - 50% /1 giao dịch.
- Thưởng nóng hấp dẫn (từ 5 triệu - 10 triệu)
- Thu nhập từ 3 triệu – 20 triệu.
- Có đội ngũ truyền thông hỗ trợ cho từng dự án.
- Được hỗ trợ dữ liệu khách hàng, các kênh tìm kiếm khách hàng.
2) Hỗ trợ, ưu đãi cho nhân viên trong việc mua nhà,
3) Chính sách phúc lợi: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13, tổ chức sinh nhật cho nhân viên, quà cho các nhân viên vào trong các dịp lễ.
4) Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
7. Chế độ đào tạo: Đào tạo thường xuyên cho nhân viên, nâng cao trình độ chuyên môn.
Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Outing, Bóng đá...
* Nơi làm việc: TP.HCM
* Hết hạn: 30-10-2016
* Tên người liên hệ: Ms Phượng
* Email: hrd.diaoctruongphat@gmail.com
* Địa chỉ: 45D/22, Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
* Điện thoại: 08.35122121
* Di động: 0908116252
II. Trưởng Nhóm Kinh Doanh
* Số lượng cần tuyển: 02
* Giới tính: không yêu cầu
* Mô tả công việc:
- Thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch cho đội nhóm
- Quản lý, động viên, tạo động lực, giám sát, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc và hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về doanh số
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đàm phán, gút giao dịch với khách hàng
- Triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh các dự án của công ty dưới sự chỉ đạo của Giám đốc.
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Marketting, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, các ngành có liên quan
- Ít nhất có 1 năm kinh nghiệm trong ngành BĐS
- Yêu thích kinh doanh, đam mê làm giàu, có hoài bão lớn, không ngại gian khổ
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại hình thanh lịch, ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
* Tính chất công việc; giờ hành chánhgiờ hành chính
* Trình độ: Cao Đẳng
* Kinh nghiệm : 01 năm
* Quyền lợi: MỨC LƯƠNG: Lương cơ bản + hoa hồng+ thưởng
- Lương cơ bản chính thức : Từ 5 - 7 triệu đồng/1tháng.
- Thu nhập từ 15 triệu – 50 triệu.
- Có đội ngũ truyền thông hỗ trợ cho từng dự án.
- Được hỗ trợ NGUỒN DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG
- Hưởng doanh thu nhóm 8 - 15%
- Hoa hồng: từ 30% - 50% /1 giao dịch.
- Thưởng nóng hấp dẫn
- Được đào tạo bài bản tất cả các kĩ năng giao tiếp, ứng xử, đàm phán, kinh doanh, kiến thức đầu tư bất động sản…
- Hỗ trợ,ưu đãi cho nhân viên trong việc mua nhà,
- Chính sách phúc lợi: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, các hoạt động ngoại khóa, lương tháng 13, tổ chức sinh nhật cho nhân viên, quà cho các nhân viên vào các dịp lễ...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, với đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, đoàn kết cùng phát triển vì mục tiêu chung
* Nơi làm việc : TP.HCM
* Tên người liên hệ: Ms.Phượng
* Email: hrd.diaoctruongphat@gmail.com
* Địa chỉ: 45D/22 Đường D5, P.25, Q. Bình Thạnh
* Điện thoại: 0835122121
* Di động: 0908116252
III. Nhân viên MARKETING, Số lượng 02
- Phòng marketing công ty Địa Ốc Trường Phát được chia thành 3 nhóm: Nhóm content, Nhóm media và Nhóm Customer service.
- Làm việc tại đây các bạn được trải nghiệm thực tiễn các công việc về marketing, được sự hướng dẫn trực tiếp từ quản lý. Đặc biệt các bạn sẽ được đi sâu vào marketing bất động sản.
* Mô tả công việc
- Xây dựng content cho sản phẩm dịch vụ công ty.
- Xây dựng thông điệp truyền thông.
- Phối hợp với báo chí để viết các bài PR.
- Phân tích, lựa chọn kênh truyền thông phù hợp theo kế hoạch marketing.
- Nghiên cứu, phân tích đối thủ cạnh tranh, khảo sát thị trường
- Nghiên cứu, triển khai thử nghiệm giải pháp marketing mới
* Yêu cầu công việc
- Đam mê, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc.
- Yêu thích viết lách, có kỹ năng viết cơ bản
- Hiểu biết về internet, marketing, truyền thông online
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Ưu tiên các bạn ham học hỏi, cầu tiến, không ngại thử thách
- Từ cao đẳng chuyên nghành marketing, truyền thông hoặc chứng chỉ marketing, digital marketing, event
- Am hiểu các kênh media. Ưu tiên có kinh nghiệm về các sản phẩm du lịch, nhà đất, nội thất
* Quyền lợi được hưởng
- Dự án thực tế, Tích lũy nhiều kinh nghiệm
- Được sự hướng dẫn trực tiếp từ cấp quản lý
- Được tham gia các buổi đạo tào của công ty.
- Lương: chính thức 5->7 triệu + thưởng, tổng thu nhập hơn 9 triệu/tháng
- Ký HĐLĐ và hưởng các chế độ bảo hiểm
- Thưởng lễ, tết
- Cơ hội thăng tiến
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng
- Du lịch thường xuyên
IV. Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
* Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
* Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
* Mức lương: 5,000,000 - 7,000,000 VND (Có phần trăm hoa hồng)
* Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng của công ty theo từng dự án (chỉ chăm sóc KH không bán hàng)
- Ghi nhận ý kiến, phản hồi của khách hàng, tổng hợp và báo cáo lên cấp trên
- Phối hợp phòng truyền thông quản lý thông tin khách hàng, gửi thông tin cho khách hàng.
- Và một số công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng
* Quyền lợi được hưởng
- Lương: chính thức 5-7 triệu + thưởng, tổng thu nhập hơn 9 triệu/tháng
- Làm việc giờ hành chính
- Ký HĐLĐ và hưởng các chế độ bảo hiểm
- Thưởng lễ, tết.
- Cơ hội thăng tiến
- Du lịch thường xuyên.
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng
* Ngành nghề: chăm sóc KH
* Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, truyền đạt, không nói ngọng, nói lắp. Sử dụng thành thạo word, excel, power point
- Ứng dụng được các công cụ truyền thông về chăm sóc khách hàng( email, gọi điện,….)
- Trình độ: trung cấp trở lên
- Tính chất công việc: giờ hành chánh
- Kinh nghiệm: không yêu cầu
V. Nhân Viên Thiết Kế Phòng Marketing
* Số lượng cần tuyển: 02
* Giới tính: Nam
* Mô tả công việc:
- Thiết kế tài liệu marketing theo yêu cầu nhóm media: tờ rơi, bandroll, banner…
- Dựng video marketing về sản phẩm, dịch vụ, …
- Tương tác với nhóm media, copy writer
* Yêu cầu công việc:
- Chuyên ngành truyền thông đa phương tiện hoặc có chứng chỉ về thiết kế đồ họa.
- Am hiểu thiết kế nhận diện thương hiệu. Tài liệu marketing.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thiết kế ấn phẩm khuyến mãi, nhà đất, du lịch
- Sáng tạo, think out box.
- Đam mê đồ họa, có kỹ năng vẽ.
- Làm việc nhóm tốt, trách nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng quản lý thời gian, đảm bảo tiến độ công việc
* Tính chất công việc: Giờ hành chánh
* Trình độ: Trung cấp
* Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm
* Mức lương: 5 triệu – 7 triệu
* Quyền lợi:
- Lương: chính thức 5-7 triệu + thưởng, tổng thu nhập hơn 9 triệu/tháng
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
- Được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty
- Hưởng lương tháng 13 và nghỉ phép theo chế độ hiện hành;
- Tham gia các hội thảo, văn nghệ, du lịch và nghỉ dưỡng hàng năm do công ty tổ chức (Theo chính sách công ty)
* Tên người liên hệ: Mr.Lâm (0938618996)
* Email: hrd.diaoctruongphat@gmail.com
* 45D/22 Đường D5, P.25, Q. Bình Thạnh
Link nộp hồ sơ xin việc TẠI ĐÂY
Số lần xem trang: 3596
Điều chỉnh lần cuối: 09-10-2016