THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
- Khai thác nhu cầu, lắng nghe chia sẽ, đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng để khách hàng lựa chọn được giải pháp phù hợp nhất và sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất nhằm mang lại cho khách hàng làn da đẹp, sức khỏe tốt. Giúp cho bạn và khách hàng có cuộc sống hạnh phúc hơn.
- Phối hợp với bộ phận marketing trong việc xây dựng chương trình khuyến mại, hậu mãi, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu, sản phẩm và kênh bán hàng online.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6: Từ 8h00 - 17h30 (Nghỉ trưa từ 12h00-13h30); Thứ 7: Từ 8h00 - 12h00; CN nghỉ
- Làm việc tại văn phòng: Thái Bình Building, 264-264A Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM.
- Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương.
- Có khả năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn trong công việc.
- Tác phong nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Yêu thích làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm, sức khỏe.
- Ngoại hình ưa nhìn, làn da đẹp
- Có kinh nghiệm bán hàng mỹ phẩm, thảo dược là một lợi thế.
- Có Laptop
- Được đào tạo, rèn luyện kỹ năng tư vấn, bán hàng, kinh doanh Online.
- Được đào tạo, nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện là điều kiện để bạn hoàn thiện bản thân tốt nhất, cơ hội thăng tiến nhanh nhất nếu có năng lực và cầu tiến.
- Được sử dụng sản phẩm công ty phân phối với giá ưu đãi
- Được trang bị smartphone, làm việc tại văn phòng quận Tân Bình.
- Đóng BHXH, nghỉ phép năm theo luật lao động.
- Mức thu nhập hàng tháng từ 6-10 triệu đông.
- Ứng viên nộp hồ sơ trực về Email: haligroup.vn@gmail.com hoặc liên lạc qua số Hotline 0974.927.479 gặp Ms: Hoa.
Số lần xem trang : :1950
Nhập ngày : 10-04-2017
Điều chỉnh lần cuối :