/data/file/BN/BN.png

 Vào ngày 04/06/2014, Ngày hội việc làm 2014 do trường Đại học Nông Lâm TPHCM tổ chức với sự bảo trợ thông tin của báo Người lao động và sự tài trợ của các doanh nghiệp đã chính thức khai mạc tại sân Phượng Vỹ, trường Đại học Nông Lâm Tp.HCM. 

Song song với Ngày hội việc làm là Chương trình giao lưu “Hành trang bạn trẻ thành công” được tổ chức tại Hội trường;  Anh Lê Văn Dũng- Giám đốc thu mua và quản lý rủi ro – Công ty TNHH Cargill VN; Anh Lâm Minh Chánh Chủ tịch Công ty cổ phần VTG – Phó chủ tịch Công ty Nhà Vui; Chị Nguyễn Thị Xuân Mai- Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập Đoàn Điện Bàn đã chia sẻ, giao lưu với sinh viên về các chủ đề tìm được công việc phù hợp khi ra trường;  Bằng cấp có phải yếu tố quyết định trong việc tìm kiếm một công việc tốt; Sinh viên mới tốt nghiệp phải đối phó và giải quyết ra sao trước vấn đề kinh nghiệm làm việc?... hơn 500 sinh viên tham gia chương trình giao lưu đã nhận được nhiều bài học, thông tin hữu ích từ các nhà tham vấn trong chương trình.
 
Khoảng 1.000 vị trí tuyển dụng của  gian hàng đến từ các tập đoàn trong và ngoài nước (năm 2013- 2014 trường có hơn 5000 sinh viên mới tốt nghiệp), khoảng 5.000 lượt sinh viên trong trường và các trường lân cận giao lưu, tham quan các gian hàng. Hơn 1000 ứng viên đã được trực tiếp phỏng vấn, nhận hồ sơ từ các đơn vị tuyển dụng. Tại ngày hội có 28 gian hàng của 25 đơn vị tham gia.
 
Cùng với các hoạt động: tuyển dụng, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm tìm việc của các chuyên gia với các bạn trẻ,…cũng đồng thời diễn ra tại tiền sảnh và khu vực sân giảng đường Phượng Vỹ là hoạt động trao học bổng đồng hành cho sinh viên nghèo vượt khó học tốt. 
Trong ngày hội, sinh viên cũng đã được cung cấp các toàn cảnh về thông tin học bổng “Đồng hành cùng ĐH Nông Lâm TPHCM” trong năm 2013-2014 và dự kiến cho năm học 2014- 2015 (mỗi năm quỹ học bổng “Đồng hành cùng đại học nông Lâm TPHCM nhận được hơn 1.7 tỉ đồng từ các Mạnh Thường Quân là các Doanh nghiệp, đơn vị, các nhân trong và ngoài trường tài trợ). Tại Ngày hội việc làm lần này, Ngân hàng BIDV, công ty TNHH SX& KD Phúc Thành (Nikko) đã trực tiếp trao 30 suất học bổng (tổng trị giá 40 triệu đồng).
 
Ngày hội diễn ra với sự bảo trợ thông tin của báo Người Lao Động. Đơn vị tài trợ vàng: Công ty TNHH Cargill Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV - Chi nhánh Đông Sài Gòn, công ty TNHH SX KD Phúc Thành. Đơn vị tài trợ bạc: Công ty Cổ phần Anova Feed; Công ty TNHH Giống Cây trồng Trung Nông.
 
Đồng thời với hoạt động kết nối Doanh nghiệp- Nhà trường- Sinh viên thông qua Ngày hội việc làm là Lễ ký kết hợp tác giữa ĐH Nông Lâm TPHCM – công ty CP, Ngân hàng BIDV chi nhánh Đông Sài Gòn. 
 
Sau ngày hội nhiều báo (báo mạng và báo giấy) đăng tin về sự kiện này: 
 
Báo tuổi trẻ
 
Báo Người lao động
 
Báo Thanh niên
 
Báo Giáo dục TP.HCM
 
Trang citinews.net
 
 
Và một số báo khác
 
 
 
 

Số lần xem trang: 2121
Điều chỉnh lần cuối: 16-06-2014

Trang liên kết

 

 

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : chín sáu bảy năm hai

Xem trả lời của bạn !